Chờ...

Pep Guardiola lên tiếng, Man City "vật lộn" với đối tác vì Kyle Walker

VOH - Kyle Walker đang đứng trước nguy cơ chia tay Man City trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 khi được nhiều đội bóng quan tâm.

Kyle Walker vẫn có tên trong danh sách du đấu Hè 2023 của Man City. Tuy nhiên, hậu vệ người Anh chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Hiện tại, Bayern Munich đang muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Tottenham Hotspur.

Tin chuyển nhượng Man City - Kyle Walker

Mùa giải 2022/23, Kyle Walker chỉ ra sân 27 trận tại Ngoại hạng Anh. Các báo cáo từ Telegraph cho biết, hậu vệ sinh năm 1990 không xác định rõ tương lai của mình tại sân Etihad.

Pep Guardiola lên tiếng, Man City
Kyle Walker đang trên đường rời Man City. Ảnh: Internet

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chia sẻ về trường hợp của Kyle Walker. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận, Man City sẽ nỗ lực giữ chân dù thượng tầng CLB đang đàm phán cùng Bayern Munich.

“Cậu ấy là cầu thủ cực kỳ quan trọng và sở hữu những phẩm chất đặc biệt. Kyle Walker gần như không thể thay thế. Man City cùng Bayern Munich đang có mối liên hệ nhưng chúng tôi sẽ vật lộn để giữ lại cậu ấy”, HLV Pep Guardiola trả lời với The Athletic.

Dưới thời HLV Pep Guardiola, Man City sử dụng nhiều đội hình lạ. Do đó, các hậu vệ phải như Kyle Walker hay Joao Cancelo dần mất chỗ đứng. Xuyên suốt mùa trước, Bernardo Silva thường được trao cơ hội trấn giữ biên phải.

Về phía Bayern Munich, câu chuyện nhân sự cũng khiến HLV Thomas Tuchel đau đầu. Sau khi để Lucas Hernandez gia nhập PSG, “Hùm xám” đứng trước nguy cơ chia tay một hậu vệ khác là Benjamin Pavard.