Chờ...

Banner quảng cáo 3D của Man City gây sốt trên MXH

VOH - Các biểu ngữ quảng cáo 3D khổng lồ trong tour du đấu của Man City đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người dùng mạng xã hội.

Manchester City trước khi bắt đầu tour du đấu của mình tại châu Á đã đăng tải một video trên mạng xã hội. Trong video đó, The Citizens đã đến Tokyo, họ di chuyển trên 3 chiếc xe bus lớn quảng cáo chuyến du đấu của mình.

Điểm đặc biệt là phía trên xe bus là các banner hình dạng 3 chiều (hologram) được khắc họa công phu đến mức khó có thể phân biệt thật hay giả. 

Hình ảnh các banner 3D trong video của Man City. Ảnh: Internet
Hình ảnh các banner 3D trong video của Man City. Ảnh: Internet

Một video quay ở chiều dọc về "banner 3D" của nửa xanh thành Manchester sau đó được đăng trên mạng xã hội Twitter và đã đạt được gần 10 triệu lượt xem tính đến ngày 24/7.

Một bài đăng khác trên TikTok cũng liên quan đến video này đã thu hút nửa triệu lượt thích, xét trong cùng khoảng thời gian nêu trên.

Các bạn đọc có thể xem và đoán thử xem phân đoạn video về những tấm banner 3 chiều này là thật hay chỉ đơn giản là thủ thuật AR (công nghệ thực tế ảo) thông qua video sau đây:

Hiện tại, Man City đã có trận đấu giao hữu đầu tiên tại Nhật Bản. Đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola đã giành thắng lợi 5-3 trước Yokohama F.Marinos trong ngày mở màn tour du đấu hè 2023. 

Man City dù mạnh hơn nhưng để cho Yokohama có 2 lần dẫn trước vào các phút 27 và 37. Thế nhưng, cách biệt sớm được nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh san lấp nhờ các pha lập công của John Stones và Julian Alvarez.

Haaland tiếp tục nổ súng cho Man City - Ảnh: Internet
Haaland tiếp tục nổ súng cho Man City. Ảnh: Internet

Ở hiệp thi đấu thứ 2, những Erling Haaland và Rodri đã ghi thêm 3 bàn thắng, qua đó đem về chiến thắng kịch tính cho đội bóng áo xanh.