Chờ...

MU chính thức ra mắt áo đấu sân khách mùa 2023-2024, CĐV phản ứng trái chiều

VOH - Mới đây nhất, trang chủ MU đã công bố mẫu áo đấu sân khách mùa giải 2023-2024. Tuy nhiên, không nhận về phản ứng tích cực từ phía cổ động viên.

Theo đó, trang chủ MU mới đây đã cho ra mắt mẫu áo đấu sân khách mùa giải 2023/24. Cụ thể, Adidas đã quyết định bất ngờ khi có sự kết hợp màu sắc không liên quan đến nét đặc trưng của CLB.

Chiếc áo được kết hợp màu chủ đạo là xanh đậm với màu trắng và màu hạt dẻ. Màu sắc chính thức của áo bóng đá sân khách Adidas MU 2023/24 là “Green Night/Core White/Active Maroon”.

Mẫu áo sân khách MU mùa 2023/24 - Ảnh: Internet
Mẫu áo sân khách MU mùa 2023/24 - Ảnh: Internet

Được biết, mẫu áo đấu sân khách này được lấy cảm hứng từ trang phục MU từng khoác lên mình cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. 

Dẫu vậy, CĐV “Quỷ đỏ” tỏ ra không mấy thiện cảm khi nhìn thấy thiết kế này từ đội bóng con cưng và lên tiếng chê bai trên bài viết của CLB. 

“Thật là xấu xí, họ đang nghĩ cái quái gì trong đầu vậy. Chiếc áo này trông thật buồn nôn.”. Tài khoản #Dale Hair bình luận. 

CĐV MU phản ứng trái chiều trước mẫu áo sân khách của CLB - Ảnh: Internet
CĐV MU phản ứng trái chiều trước mẫu áo sân khách của CLB - Ảnh: Internet

“Tôi nghĩ chúng ta nên chấm dứt ngay hợp đồng với Adidas. Họ đang làm những thứ không đẹp đẽ một chút nào”. Một CĐV có tên Tom phản ứng gay gắt. 

Bên cạnh những lời chê bai, một số bộ phận người hâm mộ tỏ ra rất thích thú với thiết kế của Adidas. Đồng thời, khen ngợi hãng thể thao này vì đã làm ra mẫu áo hoài cổ từ những năm 1983-1923 đến vậy (thời điểm MU mặc áo sọc).