Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 24/7: MU tái khởi động vụ Harry Kane | Chelsea nhắm mua lại người cũ

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 24/7 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Loic Desire] - Giám đốc tuyển dụng của CLB Strasbourg xác nhận, Angelo Gabriel sẽ gia nhập đội bóng ngay sau khi Chelsea kết thúc tour du đấu Hè 2023. Theo đó, cầu thủ 18 tuổi chuyển đến thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn. 

*[Manchester Evening News] - MU có thể tham gia cuộc chiến chiêu mộ Harry Kane, sau khi ông chủ của Tottenham, Joe Lewis yêu cầu Chủ tịch Levy bán tuyển thủ Anh ở kì chuyển nhượng hè năm nay, nếu ngôi sao 29 tuổi không kí hợp đồng mới.

MU bỏ ngỏ khả năng trở lại thương vụ Harry Kane - Ảnh: Internet
MU bỏ ngỏ khả năng trở lại thương vụ Harry Kane - Ảnh: Internet

*[Sky Sport] - Hùm xám và đội bóng Vàng - Đen đã thông qua mọi thoả thuận trong hợp đồng này. Theo đó, để có tuyển thủ Áo, Dortmund phải trả Hùm xám 19 triệu euro. Bayern còn có thể nhận thêm biến phí tuỳ thuộc vào thành tích của Sabitzer.

*[Corriere dello Sport] - Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Lukaku. Cụ thể, tại đội bóng thành Turin Lukaku sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và hưởng mức lương 9 triệu Euro/mùa. 

*[Fabrizio Romano] - Chelsea và Man City là 2 trong số những câu lạc bộ đang quan tâm đến ngôi sao của Crystal Palace, Michael Olise.

Michael Olise đang được cả Chelsea và Man City để mắt đến - Ảnh: Internet
Michael Olise đang được cả Chelsea và Man City để mắt đến - Ảnh: Internet

*[Fanatik] -  CLB Galatasaray mới đây đã gửi đến MU lời đề nghị thứ 2 trị giá 7 triệu bảng Anh dành cho tiền vệ Fred. Tuy nhiên, phía nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa có câu trả lời cho đề xuất trên.