Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 22/7: MU sắp có Rasmus Hojlund

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 22/7 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Fabrizio Romano] - tiền đạo Anthony Elanga sẽ chia tay MU để gia nhập Nottingham Forest trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Mức phí được đôi bên thống nhất rơi vào khoảng 15 triệu bảng Anh.

Anthony Elanga sẽ chia tay MU để gia nhập Nottingham Forest - Ảnh: Internet
Anthony Elanga sẽ chia tay MU để gia nhập Nottingham Forest - Ảnh: Internet

*[The Athletic] - HLV Erik ten Hag muốn trao cho Mason Greenwood cơ hội thể hiện bản thân. Dù vậy, thượng tầng MU hướng đến khả năng mang cho mượn chân sút sinh năm 2001. 

*[Alfredo Pedulla] - HLV Gian Piero Gasperini dần chấp nhận sự thật rằng Rasmus Hojlund sẽ ra đi. Tuy nhiên, ông muốn Atalanta sớm giải quyết tương lai chân sút người Đan Mạch.

Atalanta đang tìm tiền đạo thay thế Rasmus Hojlund - Ảnh: Internet
Atalanta đang tìm tiền đạo thay thế Rasmus Hojlund - Ảnh: Internet

*[Sky Sports] - “Không có thỏa thuận nào được ký kết giữa các bên. Thậm chí họ còn chưa tiến gần đến khả năng chiêu mộ Josko Gvardiol”, ông Max Eberl chia sẻ trong phần trả lời phỏng vấn trên Sky Sports.

*[Alex Calaff] - Villarreal đã cho thấy sự quan tâm đến việc sỡ hữu chữ kí của hậu vệ Cedric Soares. "Tàu ngầm vàng" đã thực hiện những cuộc đàm phán không chính thức với người đại diện của hậu vệ người Bồ Đào Nha. Một lời đề nghị dự kiến sẽ được gửi đến Arsenal trong thời gian tới.

*[Relevo] -  PSG muốn mang về Nuno Tavares của Arsenal. Họ muốn có người thay thế Juan Bernat, cạnh tranh với Nuno Mendes và Tavares được coi là người sở hữu chất lượng phù hợp so với tầm giá thị trường chuyển nhượng.

PSG muốn mang về Nuno Tavares của Arsenal - Ảnh: Internet
PSG muốn mang về Nuno Tavares của Arsenal - Ảnh: Internet

*[Trang chủ Chelsea] - The Blues mới đây đã gửi đến cựu sao Arsenal những lời cảm ơn: "Pierre-Emerick Aubameyang đã rời Chelsea, gia nhập Marseille. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Pierre và chúc anh những điều tốt đẹp nhất".