Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 21/7: Mane sắp gia nhập Al Nassr | Kane từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 21/7 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Trang chủ MU] - "Quỷ đỏ" chính thức công bố Andre Onana, qua đó hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 tại phiên chợ hè năm nay.

Onana chính thức trở thành người của MU - Ảnh: Internet
Onana chính thức trở thành người của MU - Ảnh: Internet

*[The Athletic] - Robert Sanchez đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu và có thể chia tay Brighton ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Tây Ban Nha hoặc Chelsea được xem như bến đỗ tiềm năng của Robert Sanchez.

*[Ben Jacobs] -  Moises Caicedo đã nói với các đồng đội và HLV Roberto De Zerbi mình sẽ chia tay Brighton. Cầu thủ người Ecuador đang chờ đề nghị tiếp theo từ phía Chelsea.

Caicedo nóng lòng chuyển đến Chelsea - Ảnh: Internet
Caicedo nóng lòng chuyển đến Chelsea - Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - MU sắp đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta. Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford, muốn đẩy nhanh thương vụ trước khi PSG nhảy vào. 

*[TuttoMercatoWeb] - Ban lãnh đạo Man City đã lên kế hoạch tìm người thay thế Bernardo Silva. Theo đó, Nicolo Barella của CLB Inter Milan đang là mục tiêu được để mắt tới. 

*[The Times] - Harry Kane sẽ từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham. Điều này đồng nghĩa với việc nếu không bán Kane ngay hè này, Spurs sẽ mất trắng thủ quân ĐT Anh ở mùa hè tới.

Kane quyết tâm rời Tottenham - Ảnh: Internet
Kane quyết tâm rời Tottenham - Ảnh: Internet

*[ L’Equipe] - Đại diện của Mane và GĐTT Goran Vucevic của Al Nassr đã gặp mặt trong 1 khách sạn tại Bồ Đào Nha. Sau vòng đàm phán mới nhất này, tuyển thủ Senegal đã chốt các thoả thuận cá nhân với đội bóng Saudi Arabia.