Chờ...

CHÍNH THỨC: Onana gia nhập MU, từ chối số áo của De Gea

VOH - Trang chủ MU mới đây đã công bố Andre Onana, qua đó hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 tại phiên chợ hè năm nay.

Sau khoảng thời gian chờ đợi, MU đã chính thức sở hữu thủ thành Andre Onana từ Inter Milan.Thủ môn người Cameroon được coi là sự thay thế hoàn hảo cho David De Gea, người vừa rời đội chủ sân Old Trafford trong hè này. 

Tin chuyển nhượng MU - Andre Onana 

Theo đó, cựu sao Ajax sẽ gia nhập “Quỷ đỏ” và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kéo dài đến tháng 6/2028, kèm điều khoản gia thêm 1 năm. 

Onana chính thức gia nhập MU - Ảnh: Internet
Onana chính thức gia nhập MU - Ảnh: Internet

Trả lời truyền thông trong ngày gia nhập MU, trò cũ Erik ten Hag không khỏi phần phấn khích. Cụ thể, anh nói: 

“Được gia nhập MU là một vinh dự to lớn và tôi đã làm việc chăm chỉ để được đứng ở đây. Bước ra Old Trafford để bảo vệ khung thành và đóng góp cho đội bóng là một trải nghiệm tuyệt vời khác. Tôi chắc chắn bản thân sẽ không làm các bạn phải thất vọng về mình”.

“Lịch sử MU đã sở hữu những thủ môn đáng kinh ngạc, và bây giờ tôi sẽ cống hiến tất cả để tạo nên di sản của riêng mình trong những năm tới. Đây là lần làm việc tiếp theo với Ten Hag, ông ấy hiểu tôi và tôi cũng hiểu cách làm việc của ông ấy nên không mất nhiều thời gian để làm quen”. 

Ngôi sao 27 tuổi sẽ bắt chuyến bay sang Mỹ hội quân cùng MU - Ảnh: Internet
Ngôi sao 27 tuổi sẽ bắt chuyến bay sang Mỹ hội quân cùng MU - Ảnh: Internet

Ngay sau khi ra mắt MU, Andre Onana sẽ có chuyến bay sang Mỹ hội quân cùng các đồng đội mới. Nếu mọi thứ thuận lợi, CĐV nửa đỏ thành Manchester được chứng kiến thủ môn mới ngay trong trận đấu với Arsenal. 

Tại MU, Andre Onana không lựa chọn chiếc áo số 1 do David De Gea để lại. Thủ thành 27 tuổi lựa chọn số áo 24, đây được coi là số may mắn với ngôi sao này.