Chờ...

Van de Beek trở lại ấn tượng, tiết lộ tương lai tại MU

VOH - Sau khi giúp MU có được chiến thắng trước Lyon, tiền về Donny van de Beek đã lên tiếng về tương lai của mình trong thời gian tới đây.

Vào tối ngày hôm qua (19/7), câu lạc bộ MU đã có trận đấu giao hữu thứ 2 của mình gặp Lyon trong tour du đấu Hè 2023. Theo đó, đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag tiếp tục nâng chuỗi thắng lên con số 2. 

Van de Beek có pha lập công ấn tượng - Ảnh: Internet
Van de Beek có pha lập công ấn tượng - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp MU chiến thắng chính là tiền vệ Donny van de Beek (người vừa mới trở lại sau chấn thương). Đã khá lâu, kể từ lần cuối CĐV "Quỷ đỏ" được chứng kiến cầu thủ người Hà Lan ra sân sau khi anh dính chấn thương nặng vào tháng 1/2023. 

Tin chuyển nhượng MU - Donny van de Beek 

Tại phiên chợ hè năm nay, cựu sao Ajax có tên trong danh sách những ngôi sao cần thanh lý của “Quỷ đỏ”. Trả lời sau khi giúp MU có được chiến thắng, Donny van de Beek thừa nhận mình có thể rời đội chủ sân Old Trafford. 

Cụ thể, anh nói: “Hiện tại, thật khó để nói tương lai của tôi ở đâu. Đúng, tôi có thể ra đi, mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi đã được nhiều đội bóng liên hệ, nhưng tôi không muốn rời đi theo cách thế này”.

Cầu thủ người Hà Lan có thể rời MU ngay trong hè này - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Hà Lan có thể rời MU ngay trong hè này - Ảnh: Internet

“Tôi đang cố gắng hoàn thành tốt trong những giáo án tập luyện, lấy lại phong độ và trở thành một phần của đội trong mùa bóng năm nay. Tôi luôn cảm thấy tự hào khi được khoác lên màu áo đỏ này”. 

Được mang về từ Ajax, với mức phí lên đến 40 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, trong màu áo đội chủ sân Old Trafford anh chưa từng chiếm được lòng tin từ ban huấn luyện lẫn người hâm mộ khi thường xuyên ngồi dự bị và dính chấn thương. 

Hiện tại, MU đang muốn thu về ít nhất 20 triệu bảng Anh nếu buộc phải bán đi tiền vệ người Hà Lan trong TTCN năm nay.