Chờ...

Andre Onana hoàn tất kiểm tra y tế, chờ ngày ra mắt MU

VOH - Thủ môn Andre Onana đã hoàn tất các thủ tục cuối cùng để trở thành cầu thủ của MU. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" còn các thủ tục cuối cùng trước khi công bố tân binh thứ 2 của đội bóng.

Tin chuyển nhượng MU - Andre Onana

Mục tiêu chuyển nhượng của MU, thủ môn Andre Onana đã có mặt tại Anh vào ngày 19/7 vừa qua để kiểm tra y tế. Anh bay từ sân bay Turin, Italia đến Birmingham, Anh vào 3 giờ sáng ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam) trước khi di chuyển đến thành phố Manchester trong khoảng 6 giờ sau đó.

Andre Onana đã có mặt tại Carrington để kiểm tra y tế. Ảnh: Internet
Andre Onana đã có mặt tại Carrington để kiểm tra y tế. Ảnh: Internet

Trang chủ MU sẽ không công bố tân binh thứ 2 của câu lạc bộ trong mùa hè này. Onana đã hoàn tất kiểm tra y tế nhưng "Quỷ đỏ" vẫn cần hoàn tất visa cũng như các thủ tục cuối cùng trong thỏa thuận với Inter Milan.

Nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ ra mắt Onana trong ngày mai. Sau buổi kiểm tra y tế, thủ môn 27 tuổi sẽ kịp hội quân cùng các cầu thủ MU trên đất Mỹ.

MU đã chi 51 triệu Euro cùng 4 triệu phụ phí để có được sự phục vụ của thủ môn người Cameroon. Cựu cầu thủ Ajax sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nửa đỏ thành Manchester, thay thế người vừa rời MU sau 12 năm trong khung gỗ là David De Gea.

Onana sẽ trở thành một trong những thủ môn đắt giá nhất lịch sử bóng đá. Ảnh: Internet
Onana sẽ trở thành một trong những thủ môn đắt giá nhất lịch sử bóng đá. Ảnh: Internet

Trước khi đặt chân đến Manchester, tuyển thủ Cameroon cũng tự thân xác nhận mình sẽ trở thành tân binh thứ 2 của MU trong kỳ chuyển nhượng năm nay. "Tôi thích những thử thách và đề nghị từ đội bóng như MU thực sự không thể cưỡng lại. Tôi rất muốn và kỳ vọng mình sẽ giành chức vô địch C1 cùng MU”, Gazzetta dello Sport dẫn lời người gác đền sinh năm 1996.

Video cảnh Onana có mặt tại sân bay để di chuyển đến MU: