Chờ...

Andre Onana tự thông báo gia nhập MU, đặt mục tiêu giành Cúp C1 cùng CLB mới

VOH - Khi MU vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái mới nào, Andre Onana đã thông báo với giới truyền thông mình sẽ cập bến đội chủ sân Old Trafford.

Theo The Athletic, MU và Inter Milan thống nhất mức phí tổng cộng 55 triệu Euro cho Andre Onana. Trong đó, nửa đỏ thành Manchester trả trước 51 triệu và 4 triệu Euro còn lại là phí bổ sung tùy thành tích.

Tin chuyển nhượng MU - Andre Onana

Rạng sáng 19/7, Andre Onana đã lên đường bay sang Anh để tiến hành kiểm tra y tế. Trước khi đặt chân đến Manchester, tuyển thủ Cameroon cũng tự thân xác nhận mình sẽ trở thành tân binh thứ 2 của MU trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Andre Onana tự thông báo gia nhập MU, đặt mục tiêu giành Cúp C1 cùng CLB mới 1
Andre Onana là chữ ký chất lượng của MU. Ảnh: Internet

"Tôi thích những thử thách và đề nghị từ đội bóng như MU thực sự không thể cưỡng lại. Tôi rất muốn và kỳ vọng mình sẽ giành chức vô địch C1 cùng MU”, Gazzetta dello Sport dẫn lời người gác đền sinh năm 1996.

Andre Onana nói thêm, anh đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đàn anh Samir Handanovic tại Inter Milan. Từ vị thế bản hợp đồng miễn phí, mức giá của Andre Onana tăng phi mã sau đúng 1 mùa giải chơi cho Inter Milan.

Mùa trước, thủ môn người Cameroon ra sân 41 trận tính trên mọi đấu trường. Riêng tại Cúp C1, Andre Onana giữ sạch lưới 8 trận, góp công không nhỏ đưa Inter Milan vào Chung kết.

Sau buổi kiểm tra y tế, Andre Onana sẽ kịp hội quân cùng các cầu thủ MU trên đất Mỹ. Trước khi chính thức bắt đầu Tour du đấu Hè 2023, MU còn 1 trận giao hữu gặp Lyon vào lúc 20h00 tối 19/7 trên đất Scotland.