Chờ...

Rời Man City, Benjamin Mendy chốt ngay bến đỗ mới

VOH - Chưa đầy 1 tuần sau khi được tòa án tuyên bố vô tội, Benjamin Mendy đã ký hợp đồng với FC Lorient để tái xuất sân cỏ chuyên nghiệp.

Hôm 15/7, Tòa án Chester Town tuyên bố Benjamin Mendy vô tội trước những cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ 24 tuổi vào tháng 8/2020. Sau gần 3 năm vướng vào vòng lao lý, cựu cầu thủ AS Monaco đã được trả lại sự tự do và trong sạch.

Tuy nhiên, Benjamin Mendy phải đối mặt với không ít thử thách. Anh bị CĐV công kích dữ dội và phía Man City cũng quyết định thanh lý hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1994.

Rời Man City, Benjamin Mendy chốt ngay bến đỗ mới 1
Benjamin Mendy trở lại Ligue 1 thi đấu. Ảnh: Internet

Dù vậy, niềm vui đã nhanh chóng đến với Benjamin Mendy. Trên trang chủ, FC Lorient chính thức thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ người Pháp. Anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với FC Lorient.

Trong quá khứ, Ligue 1 là giải đấu làm nên tên tuổi của Benjamin Mendy. Cầu thủ gốc Senegal ra sân 106 trận, có 15 pha kiến tạo trước khi được Man City đưa về vào mùa Hè 2017.

Lúc bấy giờ, Man City phải bỏ ra 57 triệu Euro để thuyết phục AS Monaco nhả người. Thế nhưng, sự nghiệp của Benjamin Mendy tại sân Etihad bị gián đoạn vì những lùm xùm đời tư.

Trong ngày được tuyên bố vô tội, Benjamin Mendy bật khóc trên đường rời phiên tòa. Hàng loạt đồng nghiệp như Paul Pogba, Memphis Depay cũng tỏ ra đồng cảm và động viên Benjamin Mendy sớm ngày lấy lại phong độ.