Chờ...

Benjamin Mendy được tuyên bố trắng án, sẵn sàng gây dựng lại sự nghiệp

VOH - Sau 2 năm ngồi tù, Benjamin Mendy đã được tuyên bố trắng án và sẵn sàng gây dựng lại sự nghiệp bóng đá.

Từng là hậu vệ tài năng của bóng đá Pháp khi còn chơi cho AS Monaco và được Man City chiêu mộ về sau chuỗi phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, chưa kịp cống hiến cho The Citizens bao lâu cầu thủ 28 tuổi đã nhận trái đắng trong sự nghiệp. 

Cụ thể, vào tháng 8/2021 cầu thủ đang thuộc biên chế Man City khi đó bị cảnh sát Cheshire Constabulary bắt tạm giam với các cáo buộc hiếp dâm và tấn công tình dục 2 phụ nữ trong khoảng thời gian từ tháng 10/2020.

Benjamin Mendy bật khóc trong ngày phán vô tội - Ảnh: Internet
Benjamin Mendy bật khóc trong ngày phán vô tội - Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad ngay lập tức đình chỉ mọi hoạt động với ngôi sao này. Mất hơn 2 năm sau, Benjamin Mendy mới được tại ngoại nhưng vẫn phải hợp tác cùng cơ quan điều tra và không được phép liên lạc người khiếu nại.

Trải qua nhiều lần xét xử, ngôi sao sinh năm 1994 đã chính thức được tuyên bố trắng án sau khi không có chứng cứ đủ thuyết phục chứng minh hành vi phạm tội của anh. 

Bài đăng của Memphis Depay - Ảnh: Internet
Bài đăng của Memphis Depay - Ảnh: Internet

Được biết, Benjamin Mendy sẵn sàng gây dựng lại sự nghiệp sau khi được tuyên bố trắng án. Trước đó, Man City đã thanh lý hợp đồng với anh nên việc tìm kiếm đội bóng mới sẽ khó khăn. 

Chứng kiến đồng nghiệp bị đổ tội oan suốt 2 năm và gần như có thể bỏ dở cả sự nghiệp, tiền đạo Memphis Depay đã viết một bài đăng dài về vấn đề này. Cụ thể, nội dung chính nói về việc ai sẽ đòi lại công lý và chữa lành những tổn thương cho Benjamin Mendy.