Chờ...

Huyền thoại Man City ra mắt thương hiệu rượu mới

VOH - David Silva, cựu ngôi sao của Man City đang rất thành công với dự án kinh doanh mới nhất của mình - rượu.

Cựu cầu thủ của Man City giai đoạn 2010-2020, David Silva đã triển khai dự án kinh doanh mới nhất của mình: rượu vang. Trang Football Espana tiết lộ rằng, Huyền thoại The Citizens đã thành lập một công ty kinh doanh rượu với tên gọi Tameran.

Với giá thành lên tới 170 Euro/chai, Tameran đã có mặt tại cả các nhà hàng Michelin trứ danh. Công ty đã bán được hơn 10 nghìn chai rượu khác nhau tại các thị trường Đức, Italia, Vương quốc Anh và Mỹ.

David Silva bên cạnh sản phẩm mới của mình, rượu Tameran. Ảnh: Internet
David Silva bên cạnh sản phẩm mới của mình, rượu Tameran. Ảnh: Internet

Rượu là dự án kinh doanh mới nhất của cầu thủ 37 tuổi, bên cạnh 5 chuỗi thương hiệu khác trong các dự án mà anh đã và đang triển khai. Tờ Diario AS cho biết hệ thống đầu tư của Silva ngoài rượu còn bao gồm 2 câu lạc bộ bãi biển ở quần đảo Canary, 125 căn hộ ở đảo Gran Canaria, 1 khách sạn, 1 khu nghỉ dưỡng với 88 căn nhà và 1 sân golf.

Silva đã triển khai tất cả các dự án trên khi vẫn đang là cầu thủ của Real Sociedad. Anh gia hạn với đội bóng Tây Ban Nha vào tháng 5/2023, sau khi ra sân trong 37 trận đấu cho đội bóng xứ Basque.

David Silva là Huyền thoại sống của Man City. Ảnh: Internet
David Silva là Huyền thoại sống của Man City. Ảnh: Internet

Huyền thoại Man City là một phần trong đội hình vô địch FA Cup của The Citizens vào năm 2011, qua đó anh giành thêm 12 danh hiệu khác trong hơn 430 lần ra sân cho đội chủ sân Etihad. Sau hành trình 10 năm đáng nhớ với Man City, nhà vô địch World Cup 2010 được dựng tượng bên ngoài sân vận động Etihad cùng những Vincent Kompany và Sergio Aguero.