Chờ...

Quên Ivan Toney đi, đã có cầu thủ Ngoại hạng Anh bị cáo cuộc cá độ 375 lần

VOH - Không phải là cầu thủ sao số tại Ngoại hạng Anh, tuy nhiên Harry Toffolo vẫn trở nên nổi tiếng khi dính vào nghi án cá độ trong khoảng thời gian 3 năm.

Ngoại hạng Anh từng rúng động vì câu chuyện Ivan Toney bị cấm thi đấu 8 tháng do tham gia cá độ. Khi ấy, ngôi sao của Brentford có đến 262 lần vi phạm quy tắc E8 của FA và phải trả giá đắt.

Tuy nhiên, trường hợp của Harry Toffolo lại nghiêm trọng hơn thế nhiều. Trong thông báo chính thức, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cáo buộc trung vệ thuộc biên chế Nottingham Forest tham gia cá độ đến 375 trong 3 năm.

Quên Ivan Toney đi, đã có cầu thủ Ngoại hạng Anh bị cáo cuộc cá độ 375 lần 1
Chỉ có phép màu mới giúp Harry Toffolo thoát khỏi án phạt cấm thi đấu dài hạn từ FA. Ảnh: Internet

Cụ thể, từ ngày 22/01/2014 đến ngày 18/3/2017, Harry Toffolo nhiều lần cá cược để kiếm thêm thu nhập. Tất nhiên, đó là thời điểm Harry Toffolo chưa được Nottingham Forest ký hợp đồng.

Cầu thủ sinh năm 1995 mới chỉ cập bến sân City Ground từ năm 2022. Đến nay, Harry Toffolo có 9 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Dù vậy, anh đứng trước nguy cơ lớn sẽ bị Nottingham Forest chấm dứt hợp đồng.

FA cho Harry Toffolo thời hạn 1 tuần để thanh minh cho bản thân. Nếu không có cơ sở để chứng minh sự trong sạch, án phạt dành cho Harry Toffolo có thể nặng hơn Ivan Toney.

Ngay cả khi tái xuất sân cỏ, Harry Toffolo cũng khó lòng được bất kỳ đội bóng Ngoại hạng Anh nào khác ký hợp đồng vì lùm xùm đời tư.