Chờ...

Sao Arsenal vất vả ngăn đồng đội đấm nhau với đối thủ trong đường hầm

VOH - Không chỉ trở thành người hùng giúp Đội tuyển Mỹ vào Bán kết Gold Cup 2023, thủ thành Matt Turner của Arsenal còn cho thấy tố chất của một thủ lĩnh.

Tuyển Mỹ loại Canada ở Tứ kết Gold Cup 2023 sau những diễn biến khó lường. Trong thời gian thi đấu chính thức, chủ nhà Mỹ mở tỷ số do công của Brandon Vazquez ở phút 88. Đến phút 90+3, Steven Viktoria thực hiện quả phạt đền thành công giúp tuyển Canada kéo trận đấu vào hiệp phụ.

Đoàn quân HLV John Herdman chiếm lợi thế lớn khi Jacob Shaffelburg có pha solo ấn tượng nâng tỷ số lên 2-1 từ phút 109. Tuy nhiên, tuyển Mỹ thêm một lần nữa san bằng cách biệt nhờ bàn phản lưới của Scott Kennedy.

Sao Arsenal vất vả ngăn đồng đội đấm nhau với đối thủ trong đường hầm 1
Tuyển Mỹ và Canada ẩu đả trong đường hầm. Ảnh: TUDN USA

Bị gỡ hòa ở thời điểm nhạy cảm, tinh thần tuyển Canada đi xuống và để thua 2-3 trên chấm luân lưu. Sau trận, cầu thủ đôi bên xô xát dữ dội trong đường hầm với nguồn cơn từ các cầu thủ Mỹ.

Theo MARCA, dàn sao tuyển Mỹ có lời lẽ khiêu khích đối thủ. Với tâm lý ức chế, tuyển Canada đã lao vào ăn thua đủ. Ngay lập tức, thủ thành Matt Turner phải can thiệp để xoa dịu tình hình.

Thậm chí, ngôi sao của Arsenal tỏ ra vô cùng vất vả, đồng thời phải nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng an ninh. Sau gần 2 phút ẩu đả, đôi bên mới trở về phòng thay đồ.

Sao Arsenal vất vả ngăn đồng đội đấm nhau với đối thủ trong đường hầm 2
Matt Turner đứng trước cơ hội vô địch Gold Cup cùng tuyển Mỹ. Ảnh: Internet

Matt Turner đã trở thành người hùng khi cản phá 2 cú sút luân lưu của tuyển Canada, qua đó giúp tuyển Mỹ lọt vào Bán kết. Đối thủ tiếp theo của đội chủ nhà Gold Cup 2023 sẽ là Panama. 

Xem cầu thủ Mỹ và Canada xô xát: