Chờ...

Cầu thủ đội tuyển Pháp bị cáo buộc quấy rối tình dục

VOH - Ngôi sao 32 tuổi của Monaco và đội tuyển Pháp, Wissam Ben Yedder đã bị bắt và truy tố sau cáo buộc quấy rối tình dục và hiếp dâm.

Theo trang L'EQUIPE, tiền đạo Wissam Ben Yedder của Monaco đang bị điều tra vì tội quấy rối tình dục và hiếp dâm. Hiện tại cảnh sát Nice đã xác nhận việc bắt giữ và truy tố đối với tiền đạo người Pháp này.

Cụ thể, có 2 người phụ nữ trong độ tuổi từ 19 đến 20 đã tố cáo cầu thủ 32 tuổi cùng "một người khác không rõ danh tính" - theo lời cảnh sát tư pháp thành phố Nice - đã có hành vi tấn công tình dục với họ trong một buổi tiệc buổi tối ngày 10/7 vừa qua tại trị trấn Beausoleil, thuộc vùng Alpes - Maritimes gần Monaco.

Ben Yedder và một người khác bị rơi vào cáo buộc quấy rối tình dục
Ben Yedder và một người khác bị rơi vào cáo buộc quấy rối tình dục

Hiện tại 2 người phụ nữ đã đâm đơn kiện tại Nice. Bên điều tra xác nhận rằng Ben Yedder là người có liên quan nhưng không tiết lộ danh tính cá nhân thứ 2. Theo đài phát thanh France Info thì người không rõ danh tính ở đây là em trai của cầu thủ người Pháp.

Câu lạc bộ Monaco sau sự việc trên đã đưa ra một tuyên bố tuyên bố: “Monaco đã biết về thông tin được công bố ngày hôm nay liên quan đến Wissam Ben Yedder. Vì vụ việc phải tuân theo quy trình tư pháp nên câu lạc bộ không có quyền đưa ra bất kỳ bình luận nào.”

Về phía Ben Yedder, các phóng viên Pháp chưa liên lạc được với đại diện của anh. Cầu thủ 32 tuổi có trận đấu gần nhất ra sân trong màu áo đội tuyển Pháp vào tháng 6/2022 trước khi có mặt vào đầu tháng này tại Monaco tham gia tập luyện tiền mùa giải cùng toàn đội.