Chờ...

Thủ môn PSG chỉ cách "tử thần" 0.5cm, giảm 23kg sau tai nạn bị ngựa đá

VOH - Từng lâm vào cảnh thập tử nhất sinh do bị ngựa đá, tuy nhiên may mắn đã mỉm cười với thủ môn Sergio Rico của PSG.

Cuối tháng Năm, làng túc cầu sửng sốt khi hay tin Sergio Rico bị ngựa đá vào vùng cổ. Đó là thời điểm anh trở về Huelva, Tây Ban Nha để thư giãn khi mùa giải 2022/23 dần đi đến hồi kết.

Theo MARCA, Sergio Rico được chuyển thẳng đến bệnh viện Seville bằng trực thăng. Ban đầu, các bác sĩ tiến hành sơ cứu và thừa nhận tình trạng của thủ thành 29 tuổi là “vô cùng nghiêm trọng”.

Thủ môn PSG chỉ cách
Sergio Rico đã tỉnh lại và không cần tiêm thuốc an thần. Ảnh: Internet

Mới đây, vị hôn thê Alba Silva đã mang đến những cập nhất mới nhất về sức khỏe của Sergio Rico. Alba Silva cho biết, chồng cô giảm đến 23kg sau nhiều ngày nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt.

Các báo cáo của tờ Record tiết lộ, Sergio Rico chắc chắn sẽ không qua khỏi nếu vết thương ở não sâu thêm 0,5cm. Tuy nhiên, phép màu đã xuất hiện và thủ môn của PSG có thể ra viện trong vài ngày tới.

Đây được xem là tin vui dành cho CĐV PSG lẫn người hâm mộ trên toàn thế giới. Kể từ lúc Sergio Rico nhập viện, dàn sao PSG cùng nhiều đồng nghiệp khác không ngừng cầu nguyện cho người gác đền sinh năm 1993.

Tuy nhiên, Sergio Rico có thể đối mặt với nguy cơ giải nghệ sớm. Bởi lẽ, anh gặp vấn đề lớn ở não và phải mất nhiều thời gian mới lấy lại thể trạng giống như trước khi bị tai nạn.