Chờ...

David Silva chỉ ra đội bóng duy nhất ở Ngoại hạng Anh đủ trình soán ngôi Man City

VOH - Cựu sao Man City, David Silva tin rằng đội bóng cũ cần phải thi đấu quyết tâm hơn tại mùa bóng năm nếu như không muốn bị mất đi thế thống trị tại Ngoại hạng Anh.

Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal gây ấn tượng khi hoàn toàn lột xác dưới bàn tay của HLV Mikel Arteta. “Pháo thủ” liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng và sở hữu lối chơi biến ảo khiến nhiều CLB phải dè chừng. 

Tuy nhiên, lực lượng mỏng cộng thêm các trụ cột dính phải chấn thương khiến đội bóng thành London liên tiếp đánh rơi điểm số và bị Man City vượt qua giành lấy chức vô địch. 

Arsenal và MU đã có sự trở lại mạnh mẽ ở mùa trước - Ảnh: Internet
Arsenal và MU đã có sự trở lại mạnh mẽ ở mùa trước - Ảnh: Internet

Bên cạnh sự trở lại của Arsenal, MU trong mùa giải đầu tiên của HLV Erik ten Hag cũng chơi ấn tượng không kém. “Quỷ đỏ” có khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc và giành quyền trở lại sân chơi Cúp C1. 

Có thể thấy, những thế lực ngày nào tại Ngoại hạng Anh đang dần trở lại để thách thức thầy trò HLV Pep Guardiola. Dẫu vậy, trong mắt huyền thoại Man City - David Silva, chỉ duy nhất 1 CLB đủ sức hạ bệ nhà đương kim vô địch ở thời điểm hiện tại. 

David Silva nhấn mạnh chỉ Arsenal đủ sức hạ bệ Man City - Ảnh: Internet
David Silva nhấn mạnh chỉ Arsenal đủ sức hạ bệ Man City - Ảnh: Internet

Phát biểu trên tờ Mirror, huyền thoại The Citizens cho biết: “Man City có một đội hình tuyệt vời với một số cầu thủ đáng kinh ngạc. Đây là mùa thứ 8 của Pep Guardiola tại Etihad, ông ấy đã quá quen với Ngoại hạng Anh và biết cách để giành lấy chức vô địch”.  

“Arsenal là đội duy nhất tôi thấy có thể thách thức Man City. Phần còn lại? Tôi không nghĩ họ đủ đua đường dài. MU chơi tốt trong một vài thời điểm nhưng tính ổn định là thứ họ còn thiếu rất nhiều”.