Chờ...

Dám “bật” Pep Guardiola, sao trẻ người Anh nhận kết đắng tại Man City

VOH - Theo một số nguồn tin, lý do sao trẻ người Anh phải rời Man City xuất phát từ việc anh đã ra điều kiện với HLV Pep Guardiola.

Trong những ngày cuối cùng của TTCN Hè 2023, Chelsea đã gây bất ngờ khi chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá người Anh từ Man City - Cole Palmer. Cụ thể, The Blues đã phải chi ra tổng cộng 45 triệu bảng Anh để thuyết phục The Citizens đồng ý nhả người. 

Được biết, Cole Palmer được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh. Cầu thủ này từng nhiều lần gây ấn tượng khi được Man City trao cơ hội, đơn cử có thể kể đến như siêu phẩm vào lưới Arsenal trong trận tranh Siêu cúp Anh. 

Cole Palmer được đánh giá rất tài năng - Ảnh: Internet
Cole Palmer được đánh giá rất tài năng - Ảnh: Internet

Do đó, việc nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đẩy đi tiền vệ này đến đối thủ Chelsea không khỏi khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Bởi lẽ, trước đó đội chủ sân Etihad từng kiên quyết từ chối bán ngôi sao của mình trong nhóm Big Six. 

Theo nguồn tin từ FourFourTwo, nguyên nhân dẫn đến mối quan hệ giữa Cole Palmer và Man City nứt nẻ đến từ việc cầu thủ 21 tuổi đã ra điều kiện với HLV Pep Guardiola. Cụ thể, ngôi sao người Anh yêu cầu bản thân phải được ra sân nhiều hơn trong mùa bóng năm nay.

Chelsea đã nhanh chân sở hữu ngôi sao của Man City - Ảnh: Internet
Chelsea đã nhanh chân sở hữu ngôi sao của Man City - Ảnh: Internet

Pep Guardiola vốn nổi tiếng là HLV nghiêm khắc và không chấp nhận những cái tôi lớn trong phòng thay đồ. Do đó, không quá khó hiểu khi ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng để Cole Palmer đến Chelsea.