Chờ...

CHÍNH THỨC: Chelsea sở hữu thành công Cole Palmer từ Man City, hợp đồng kéo dài 7 năm

VOH - Theo trang chủ Chelsea, CLB đã chính thức chiêu mộ thành công Cole Palmer từ Man City.

Trang chủ Chelsea mới đây đã chính thức xác nhận CLB chiêu một thành công Cole Palmer từ Man City. Theo đó, cầu thủ này sẽ ký vào bản hợp đồng có thời gian 7 năm. 

Trước đó, nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận với Man City về trường hợp của Cole Palmer. Được biết, The Blues gửi lời đề nghị lên đến 45 triệu bảng Anh (đã bao gồm phụ phí) và ngay lập tức nhận được cái gật đầu từ phía The Citizens. 

Cole Palmer gần như là người của Chelsea - Ảnh: Internet
Cole Palmer gần như là người của Chelsea - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, với việc bỏ ra hơn 45 triệu bảng Anh để sở hữu cầu thủ 21 tuổi, Chelsea đã duyệt chi tổng cộng hơn 369 triệu bảng Anh tại phiên chợ hè năm nay. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Cole Palmer

Về phía Cole Palmer, ngôi sao sinh năm 2002 tỏ ra phấn khích trong việc chuyển đến Chelsea chơi bóng. Trước đó, dù được đánh giá cao về kỹ năng cũng như tư duy thi đấu tốt và thường xuyên ghi bàn trong những khoảnh khắc quan trọng nhưng Cole Palmer rất ít cơ hội chen chân vào đội hình chính Man City. 

Cole Palmer ra mắt Chelsea - Ảnh: Internet
Cole Palmer ra mắt Chelsea - Ảnh: Internet

Tại Ngoại hạng Anh 2023/24, Cole Palmer chỉ mới được ra sân tổng cộng 10 phút và thường góp mặt trên băng ghế dự bị. Đây cũng được coi là nguyên nhân chính dẫn đến việc cầu thủ này quyết định "dứt áo ra đi". 

Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino đánh giá rất cao tiềm năng của cầu thủ sinh năm 2002 và muốn có anh trong đội hình. Đồng thời, cũng kỳ vọng Cole Palmer sẽ thay thế tốt vai trò của Nkunku.