Chờ...

Bốc thăm vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: MU, Man City, Chelsea đụng "thứ dữ"

VOH - Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2023-2024 hứa hẹn sẽ căng thẳng khi cả MU, Man City và Chelsea đều gặp những đối thủ khó chịu.

Khác với Man City hay MU, Chelsea phải thi đấu từ vòng 2. Tiếp đón AFC Wimbledon trên sân nhà, The Blues bị dội gáo nước lạnh khi thủng lưới ngay từ phút 19. Dù vậy, đoàn quân HLV Mauricio Pochettino vẫn cho thấy bản lĩnh của đội bóng hàng đầu.

Nhờ các bàn thắng của Noni Madueke và Enzo Fernandez, Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. Bước đến vòng 3, CLB Tây London đụng độ Brighton - đối thủ không hề dễ chơi.

Bốc thăm vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: MU, Chelsea đụng
MU có nhiều cơ hội để bảo vệ chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh. Ảnh: Internet

Trong khi đó, MU tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Những lá thăm may rủi cũng đưa hàng loạt đội bóng Ngoại hạng Anh đối đầu tại vòng 3 Cúp Liên đoàn. Đáng chú ý phải kể đến cặp đấu giữa Newcastle United và Man City tại St James’s Park.

Với Arsenal, The Gunners sẽ có chuyến hành quân đến sân của Brentford. Bất ngờ lớn nhất ở vòng 2 có lẽ nằm ở cái tên Tottenham. Đang có phong độ thăng hoa, Spurs vẫn chấp nhận dừng bước từ sớm khi thua Fulham 3-5 trên chấm luân lưu.

Theo thông tin của ban tổ chức, vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh bắt đầu từ ngày 25/9 - gần 2 tuần sau khi loạt trận cho đội tuyển quốc gia kết thúc. Đây là thời điểm tương đối nhạy cảm khi các cầu thủ dễ dính chấn thương và rơi vào tình trạng quá tải. 

Kết quả bốc thăm vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh:

Ipswich Town vs Wolves

Exeter City vs Luton Town

Aston Villa vs Everton

MU vs Crystal Palace

Port Vale vs Sutton United

Bradford City vs Middlesbrough

Bournemouth vs Stoke City

Lincoln City vs West Ham United

Brentford vs Arsenal

Chelsea vs Brighton

Salford City vs Burnley

Fulham vs Norwich City

Blackburn Rovers vs Cardiff City

Liverpool vs Leicester City

Newcastle United vs Man City

Mansfield Town vs Peterborough United