CHÍNH THỨC: Folarin Balogun đến AS Monaco, Arsenal bỏ túi khoản tiền lớn

VOH - Sau chưa đầy 2 tuần đàm phán, Arsenal đã đồng ý để Folarin Balogun chuyển sang khoác áo AS Monaco trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Folarin Balogun

Trên trang chủ, AS Monaco chính thức xác nhận chiêu mộ thành công Folarin Balogun. Sau khi thương vụ hoàn tất, Arsenal sẽ bỏ túi 30 triệu Euro kèm theo 10 triệu Euro tiền thưởng tùy thành tích.

Chưa kể, Arsenal sẽ nhận được 17,5% số tiền chuyển nhượng nếu AS Monaco bán đứt Folarin Balogun trong tương lai. Trước khi cập bến sân Louis II, chân sút người Mỹ đã bày tỏ mong muốn được cạnh tranh suất đá chính ở Arsenal.

CHÍNH THỨC: Folarin Balogun đến AS Monaco, Arsenal bỏ túi khoản tiền lớn 1
Balogun chính thức gia nhập AS Monaco. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta ưu tiên sử dụng Gabriel Jesus lẫn Eddie Nketiah. Do đó, Folarin Balogun rời đi để được ra sân thường xuyên. Thực tế, cầu thủ 22 tuổi đã có kinh nghiệm chơi bóng tại Ligue 1.

Mùa giải 2022/23, Folarin Balogun khoác áo Reims dưới dạng cho mượn. Anh ra sân 39 trận, ghi được 22 bàn và có 3 đường kiến tạo. Tại AS Monaco, Folarin Balogun hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn ưu tiên của HLV Adi Hutter.

Hàng công AS Monaco đã có nhiều xáo trộn khi để Kevin Volland hồi hương đầu quân cho Union Berlin. Trong khi đó, Breel Embolo được xác nhận dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Sau 3 trận tại Ligue 1 2023/24, AS Monaco có 7 điểm và tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Đoàn quân HLV Adi Hutter ghi tới 10 bàn thắng, thành tích tốt nhất giải.