Chờ...

Điểm tin 31/8: MU bị đối tác khước từ | Chelsea mua thành công Palmer

VOH - Fiorentina không muốn cho MU mượn Sofyan Amrabat, Chelsea chốt hạ thương vụ Cole Palmer là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng 31/8.

MU bị đối tác khước từ

Theo Gazzetta dello Sport, đề nghị hỏi mượn Sofyan Amrabat của MU đã bị Fiorentina từ chối. Thay vào đó, La Viola chỉ muốn bán đứt cầu thủ người Morocco và đang chờ động thái mới từ đội chủ sân Old Trafford.

Điểm tin 31/8: MU bị đối tác khước từ | Chelsea đạt thỏa thuận vụ Palmer 1
Tương lai của Amrabat vẫn đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet

Chelsea chốt hạ vụ Cole Palmer

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, Chelsea đã chấp nhận chi 40 triệu bảng Anh để chiêu mộ Cole Palmer từ Man City. Trong 24 giờ tới, Cole Palmer sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ra mắt CLB Tây London.

Ryan Gravenberch rất gần Liverpool

Các báo cáo của Sky Sports Germany tiết lộ, Liverpool đang đàm phán với Bayern Munich để mua đứt Ryan Gravenberch. Bản thân cựu tiền vệ Ajax Amsterdam cũng bày tỏ nguyện vọng được chuyển sang khoác áo The Kop.

Brighton gây sốc với Ansu Fati

Theo Gianluca Di Marzio, Brighton đã có bước tiếp cận và chuẩn bị chiêu mộ thành công Ansu Fati từ Barca. Được biết, HLV Roberto De Zerbi là người đứng sau thúc giục ban lãnh đạo Brighton đưa Ansu Fati về sân Amex.

Điểm tin 31/8: MU bị đối tác khước từ | Chelsea đạt thỏa thuận vụ Palmer 2
Brighton được chờ đợi sẽ cứu rỗi sự nghiệp của Ansu Fati. Ảnh: Internet

Luis Rubiales lật kèo vụ bê bối tại World Cup nữ 2023

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã đăng tải đoạn video gây sốc về Jennifer Hermoso. Đoạn clip cho thấy, nữ cầu thủ này không hề khó chịu khi bị chủ tịch Luis Rubiales cưỡng hôn như đã chia sẻ với báo chí. Ngược lại, cô vẫn tươi cười và thậm chí đùa giỡn với các đồng đội.

Theo Marca, Luis Rubiales lên kế hoạch dùng đoạn video trên để làm bằng chứng gửi lên FIFA. Trước đó, ông phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích và bị ép phải từ chức chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. 

Xem Jennifer Hermoso cười đùa về khoảnh khắc bị Luis Rubiales cưỡng hôn: