Chờ...

XÁC NHẬN: Man City ra điều kiện bán đứt Cole Palmer cho Chelsea

VOH - Trước thông tin Chelsea đánh tiếng muốn chiêu mộ, Man City cũng không mặn mà giữ chân Cole Palmer trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Theo Evening Standard, Chelsea bất ngờ đưa Cole Palmer vào danh sách mua sắm. Cây viết Ninzaar Kinsella tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge xem cầu thủ của Man City là phương án chất lượng nhất để cải thiện hàng công.

Tin chuyển nhượng Man City - Cole Palmer

Các báo cáo từ Evening Standard cho biết, Man City đã từ chối đề nghị ban đầu trị giá 35 triệu bảng Anh của Chelsea cho Cole Palmer. Đội chủ sân Etihad kỳ vọng sẽ bán đứt Cole Palmer với mức phí 50 triệu bảng Anh.

XÁC NHẬN: Man City ra điều kiện bán đứt Cole Palmer cho Chelsea 1
Man City không tha thiết giữ chân Cole Palmer. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Man City tin rằng thương vụ có thể được chốt hạ nếu Chelsea bỏ ra số tiền 45 triệu bảng Anh. Với sự xuất hiện của Jeremy Doku, Cole Palmer khó lòng cạnh tranh suất đá chính tại Man City.

Trong khi đó, Chelsea không có nhiều phương án lựa chọn khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương. Những nhân tố như Christopher Nkunku, Carney Chukwuemeka hay Armando Broja đều chưa sẵn sàng tái xuất.

Nếu chiêu mộ thành công Cole Palmer, Chelsea sẽ sở hữu cầu thủ trẻ sáng giá bậc nhất bóng đá Anh. Dù chỉ mới 21 tuổi, tiền đạo thuộc biên chế Man City đã giành được cả Ngoại hạng Anh, Cúp C1, FA Cup và Siêu cúp châu Âu.

Cole Palmer cũng là trụ cột giúp U21 Anh lên ngôi giải U21 châu Âu trên đất Georgia. Tuy nhiên, sao trẻ sinh năm 2002 có thể rời sân Etihad để tìm kiếm cơ hội được thi đấu thường xuyên.