Chờ...

Tân binh Chelsea bị BTC Ngoại hạng Anh "tuýt còi" vì chọn số áo quá đẹp

VOH - Câu lạc bộ Chelsea đã chính thức công bố thủ thành tân binh Djordje Petrovic sẽ khoác áo số 28. Đây là số áo mà Cesar Azpilicueta để lại.

Thủ thành người Serbia chuyển đến Chelsea từ New England Revolution với nhiều sự kỳ vọng. Giờ đây, anh sẽ thừa hưởng số áo cực thành công tại Chelsea trong thời gian qua.

Theo một số nguồn tin, Petrovic buộc phải chọn số 28 bởi số áo ưa thích của anh tại New England Revolution là 99 bị Ban tổ chức Ngoại hạng Anh "tuýt còi". Họ không đồng ý cho cầu thủ này mặc áo số 99 với lý do "con số này quá cao tại Ngoại hạng Anh".

Djordje Petrovic không được mặc số áo ưa thích ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet
Djordje Petrovic không được mặc số áo ưa thích ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Petrovic rất háo hức được ra sân trong trận đấu với AFC Wimbledon tại Carabao Cup. Tuy nhiên, dường như HLV Mauricio Pochettino muốn cầu thủ này có thêm thời gian thích nghi.

Chiến lược gia người Argentina cho biết Robert Sanchez sẽ tiếp tục đứng trong khung gỗ của The Blues trong 90 phút sắp tới. Petrovic có thể góp mặt trong danh sách đăng ký của Chelsea cho cuộc tiếp đón Nottingham Forest vào thứ Bảy.

Djordje Petrovic sẽ khoác áo số 28. Ảnh: Chelsea FC
Djordje Petrovic sẽ khoác áo số 28. Ảnh: Chelsea FC

Bên cạnh màn ra mắt của Petrovic, các CĐV của Chelsea đang trông chờ việc Ban lãnh đạo mang về thêm tân binh trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng. Một số cái tên được báo chí đồn đoán là Ferran Torres, Jadon Sancho, Ansu Fati và Raphinha. Tuy nhiên, chưa có cơ sở nào cho thấy Chelsea đang thảo luận xung quanh những thương vụ này.