Chờ...

XÁC NHẬN: MU đạt thỏa thuận với Cucurella, không cần thêm bất kỳ ai khác

VOH - Sau chưa đầy 1 tuần đàm phán, MU đã ở rất gần khả năng ký hợp đồng với hậu vệ Marc Cucurella.

Tin chuyển nhượng MU - Marc Cucurella

Theo Fabrizio Romano, MU và Marc Cucurella đã thống nhất điều khoản cá nhân. Đội chủ sân Old Trafford đang chờ đợi để đàm phán với Chelsea về mức phí chuyển nhượng sau cùng.

Được biết, The Blues muốn thu về 7 triệu Euro khi cho mượn Marc Cucurella. Trong thời gian này, MU sẽ không quan tâm đến bất kỳ hậu vệ nào khác dù từng để mắt cả Nicolas Tagliafico lẫn Leonardo Spinazzola.

XÁC NHẬN: MU đạt thỏa thuận với Cucurella, không cần thêm bất kỳ ai khác 1
Cucurella đang trên đường rời Chelsea. Ảnh: Internet

Cây viết Gerard Romero tiết lộ, HLV Erik ten Hag đặc biệt ấn tượng với Marc Cucurella khi còn dẫn dắt Ajax Amsterdam. Tại Cúp C2 mùa giải 2022/23, Ajax Amsterdam của HLV Erik ten Hag đã bị Getafe loại ở vòng 32 đội.

Với Marc Cucurella, hậu vệ người Tây Ban Nha tính chuyện rời Chelsea để được thi đấu thường xuyên. Ngay cả khi Lewis Hall gia nhập Newcastle United, ngôi sao 25 tuổi vẫn phải cạnh tranh với tài năng trẻ Ian Maatsen.

HLV Mauricio Pochettino đang đặt niềm tin vào Ben Chilwell cho vị trí hậu vệ trái. Ngoài khả năng lên công về thủ bền bỉ, cựu hậu vệ Leicester City còn nắm giữ chức đội phó của CLB Tây London.

Trong khi đó, MU vẫn muốn ký hợp đồng với thêm một tiền vệ sau khi có được Marc Cucurella. Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester cũng chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ môn Altay Bayindir từ Fenerbahce.