Chờ...

Ronaldo vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Saudi Pro League

VOH - Cristiano Ronaldo thi đấu ấn tượng trong hai trận đấu gần nhất và anh chính thức vượt mặt các chân sút kỳ cựu khác để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Saudi Pro League.

Al-Nassr đối đầu với Al-Shabab tại vòng 4 của giải Saudi Pro League. Ronaldo tiếp tục được kỳ vọng sẽ ghi bàn ở trận đấu này và anh không làm CĐV nhà thất vọng. 

Đội bóng của Ronaldo vượt qua Al-Shabab với tỷ số 4-0. CR7 in giấu dày vào 3 bàn thắng, trong đó có 2 pha lập công từ chấm 11m và 1 pha kiến tạo cho Sadio Mane ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. 

Ronaldo ăn mừng sau khi lập công từ chấm 11. Ảnh: Internet
Ronaldo ăn mừng sau khi lập công từ chấm 11. Ảnh: Internet

Bàn thắng cuối cùng của Al-Nassr được ghi do công của Sultan Al Ghannam. Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Luís Castro tại Saudi Pro League sau 2 vòng đầu toàn thua.

Ronaldo lúc này đang sở hữu 5 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 4 vòng đấu. Anh vượt qua Malcom, Hamdallah và Sadio Mané (cả 3 cầu thủ này cùng có 4 bàn) để vươn lên dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Saudi Pro League.

Niềm vui của CR7, anh là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới mùa này. Ảnh: Internet
Niềm vui của CR7, anh là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới mùa này. Ảnh: Internet

Al-Nassr đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ nỗ lực vươn lên top đầu bảng xếp hạng nhằm cạnh tranh chức vô địch trong mùa giải này với những ứng cử viên hàng đầu như Al-Ittihad và Al-Hilal. Các đội bóng này đã chi đậm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và mang về những tân binh chất lượng.

*Cùng chiêm ngưỡng lại các bàn thắng của Ronaldo trong trận đấu với Al-Shabab: