Chờ...

Ronaldo lập hattrick thứ 63 trong sự nghiệp, Al-Nassr tìm lại niềm vui chiến thắng

VOH - Sau chuỗi 2 trận không thắng, Al-Nassr đã chính thức gỡ bỏ vận đen của mình bằng màn trình diễn đỉnh cao của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Trong chuyến làm khách trên sân của CLB Al-Fateh, tại vòng 3 Saudi Pro League. Ronaldo và các đồng đội dù được đánh giá cao hơn nhưng vẫn chưa đem đến sự yên tâm cho cổ động viên khi họ đã thua liên tiếp 2 trận đầu tiên của mùa giải. 

Dẫu vậy, 90 phút trên sân vận động Prince Abdullah Bin Jalawi đã trở thành sân khấu cho đoàn quân HLV Luis Castro phô diễn sức mạnh khi đè bẹp đội chủ nhà với 5 bàn không gỡ. 

Ronaldo thi đấu chói sáng - Ảnh: Internet
Ronaldo thi đấu chói sáng - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, cá nhân CR7 trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận khi có riêng cho mình cú hattrick đẳng cấp. Ngoài ra, đi cùng với đó là đường kiến tạo giúp người đồng đội Sadio Mane lập công. 

3 bàn thắng trước CLB Al-Fateh, cũng giúp Ronaldo nâng cao kỷ lục của mình trong lịch sử bóng đá thế giới. Cụ thể, anh hiện đang là cầu thủ có số lần hattrick nhiều nhất với 63 lần (tính cả trận sáng nay). 

CR7 đã có 63 lần lập hattrick - Ảnh: Internet
CR7 đã có 63 lần lập hattrick - Ảnh: Internet

Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng vươn lên đứng thứ 2 tại danh sách vua phá lưới Saudi Pro League với 3 pha lập công. 

Hiện tại, Al-Nassr đứng thứ 10 trên BXH, kém 6 điểm so với đội đầu bảng Al-Ittihad. Bốn ngày sau trận đại thắng Al-Fateh, họ sẽ tiếp Al-Shabab tại vòng 4 (30/8).

*Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo trước Al-Fateh: