Chờ...

Bỏ lỡ cơ hội không tưởng, Ronaldo nhận "bão" chỉ trích từ CĐV

VOH - Dù trở lại đội hình Al-Nassr nhưng Cristiano Ronaldo vẫn không thể giúp đội nhà giành chiến thắng và đành chấp nhận trận thua thứ 2 liên tiếp.

Vào tối hôm qua (18/8), Al-Nassr đã có trận ra quân thứ 2 tại giải Ả Rập Saudi. Đáng chú ý, ngôi sao Ronaldo cũng trở lại đội hình chính và xuất phát ngay từ đầu. 

Trước đó, CR7 đang có được phong độ cao khi xuất sắc ghi bàn trong 5 trận đấu liên tiếp. Tuy nhiên, trước một đối thủ dưới cơ như Al Taawon, siêu sao 38 tuổi đã để lại nhiều thất vọng cho người xem khi bị chấm điểm gần thấp nhất đội (6.8 điểm). 

Ronaldo thi đấu thất vọng - Ảnh: Internet
Ronaldo thi đấu thất vọng - Ảnh: Internet

Xuyên suốt 90 phút góp mặt trên sân, cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ chạm bóng 41 lần, qua người 1 lần thành công và không có 1 bàn thắng hay kiến tạo. Thậm chí, Ronaldo còn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất bên phía Al-Nassr. 

Cụ thể, tình huống xảy ra ở phút 63, Ronaldo có được cơ hội đối mặt với thủ môn bên phía đối phương. Tuy nhiên, trước một không gian rộng mở, cựu sao MU lại có pha xử lý cồng kềnh khiến Al-Nassr không thể san bằng tỷ số. 

Cũng sau tình huống bỏ lỡ đó, không ít CĐV đã lên tiếng chỉ trích và cho rằng CR7 đã hết thời. Một tài khoản có tên @Atul trên Twitter bình luận: “Anh ta đã quá già cho những trận đấu kiểu như thế này rồi”. 

Siêu sao người Bồ bị chỉ trích sau tình huống bỏ lỡ - Ảnh: Internet
Siêu sao người Bồ bị chỉ trích sau tình huống bỏ lỡ - Ảnh: Internet

Hay một CĐV khác mỉa mai CR7 như sau: “Đây là pha bóng rất ít khi Ronaldo bỏ lỡ ở thời kì đỉnh cao. Rất đáng thất vọng”. 

Al-Nassr hiện tại đã để thua 2 trận liên tiếp tại giải Ả Rập Saudi và hiện đang đứng ở nửa dưới BXH. Do đó, Ronaldo và các đồng đội cần phải lấy lại tinh thần nếu không muốn sớm từ bỏ cuộc đua vô địch. 

*Đoạn video ghi lại cảnh Ronaldo bỏ lỡ cơ hội không tưởng: