Chờ...

Vụ Lucas Paqueta: Man City "bắt cá hai tay", đối mặt trở ngại cực lớn

VOH - Dù chưa đạt thỏa thuận chiêu mộ Lucas Paqueta từ West Ham United, tuy nhiên Man City đã tính chuyện ký hợp đồng với cái tên khác.

Kevin De Bruyne dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2024. Do đó, Man City ưu tiên mang về một tiền vệ nhằm thay thế ngôi sao người Bỉ. Nguồn tin từ The Athletic cho biết, đội chủ sân Etihad muốn chiêu mộ Lucas Paqueta.

Tin chuyển nhượng Man City - Dani Olmo

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Man City cũng quan tâm đến khả năng ký hợp đồng với Dani Olmo. Tuy nhiên, RB Leipzig giữ lập trường không bán tiền vệ 25 tuổi. Trước đó, The Citizens đã sở hữu một ngôi sao thành danh từ RB Leipzig đó là Josko Gvardiol.

Vụ Lucas Paqueta: Man City
Man City hướng sự chú ý sang Dani Olmo. Ảnh: Internet

Fabrizio Romano nói thêm, thành bại ở vụ Dani Olmo vẫn còn phụ thuộc vào độ quyết tâm của Man City. Thế nhưng, ký giả người Italia khẳng định Man City xem Lucas Paqueta là mục tiêu hàng đầu. 

Để có được Lucas Paqueta, Man City có thể phải chi không dưới 80 triệu bảng Anh cho West Ham United. The Hammers từng đề xuất Man City đưa Cole Palmer vào hợp đồng như một thỏa thuận trao đổi.

Tuy nhiên, Man City đã lên kế hoạch bán đứt Cole Palmer trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Đội chủ sân Etihad sẽ chấp nhận bất kỳ đề nghị nào trên 30 triệu bảng Anh dành cho Cole Palmer.

Với Kevin De Bruyne, chấn thương của tuyển thủ Bỉ không quá nghiêm trọng. Dù vậy, nếu muốn chữa trị dứt điểm, anh cần phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng.