Chờ...

Man City ra quyết định gây sốc với Cole Palmer

VOH - Man City sẵn sàng để Cole Palmer ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 nếu nhận được mức giá hợp lý.

Mùa giải 2023/24 đang diễn ra với những thành công cho cá nhân Cole Palmer. Sau khi ghi bàn trong trận Siêu cúp Anh, tiền đạo 21 tuổi tiếp tục nổ súng ở trận Siêu cúp châu Âu và gián tiếp giúp Man City giành chức vô địch.

Tin chuyển nhượng Man City - Cole Palmer

Dù vậy, Cole Palmer vẫn có khả năng chia tay sân Etihad để được thi đấu thường xuyên. Nguồn tin từ SPORT1 cho biết, Borussia Dortmund đã mở đàm phán với Man City về trường hợp của Cole Palmer.

Man City ra quyết định gây sốc với Cole Palmer 1
Cole Palmer vẫn có khả năng chia tay sân Etihad. Ảnh: Internet

Phía Man City không mặn mà giữ chân cầu thủ sinh năm 2002. Ngoài ra, The Citizens treo mức giá hơn 30 triệu bảng Anh cho đối tác. Tuy nhiên, Borussia Dortmund đang trên đường rút lui khi cho rằng mức phí kể trên quá đắt.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Man City tạo ra nhiều xáo trộn trong đội hình và chia tay hàng loạt nhân tố trẻ. Đáng chú ý có thể kể đến Carlos Borges, tiền đạo đã chuyển sang khoác áo Ajax Amsterdam.

Đồng đội của Cole Palmer tại U21 Anh - James Trafford cũng được bán đứt cho Burnley. Tuy nhiên, quyết định để Cole Palmer ra đi có thể khiến người hâm mộ Man City cảm thấy bất ngờ.

Dù không được đá chính thường xuyên, thế nhưng Cole Palmer luôn thể hiện duyên ghi bàn ấn tượng. Sau 3 trận ở mùa giải 2022/23, Cole Palmer đã có được 2 bàn thắng giống như Erling Haaland.