Chờ...

Người hùng giúp Man City vô địch muốn rời đi với mong muốn đặc biệt

VOH - Tiền đạo trẻ Cole Palmer của Man City thất vọng vì thiếu cơ hội ra sân dưới thời HLV Pep Guardiola nên muốn rời đội chủ sân Etihad.

Cole Palmer là người hùng của Man City ở trận chung kết Siêu cúp châu Âu vừa qua. Bàn thắng của anh ở phút thứ 63 đã giúp The Citizens nâng cao danh hiệu mới nhất tại Hy Lạp. 

Tuy đóng vai trò quan trọng giúp City vô địch nhưng Palmer cho biết anh sẽ có thể rời đội chủ sân Etihad ở mùa hè này.

"Tôi không biết", Palmer chia sẻ khi được hỏi. "Tôi chỉ muốn được chơi bóng. Vì vậy, bất kể quyết định tốt nhất chp tôi là gì thì tôi sẽ làm điều đó".

Palmer là người ghi bàn giúp Man City vô địch SIêu cúp châu Âu. Ảnh: Internet
Palmer là người ghi bàn giúp Man City vô địch SIêu cúp châu Âu. Ảnh: Internet

Điều này sẽ khiến nhiều fan Man City bất ngờ nhưng Palmer - người đã gắn bó với nửa xanh thành Manchester từ năm 8 tuổi - cho biết anh thất vọng vì cơ hội ra sân của mình tại Etihad là quá ít.

“Rõ ràng viễn cảnh tốt nhất cho tôi là ở lại City thi đấu, nhưng bạn biết sự cạnh tranh sẽ lớn như thế nào nếu đội bổ sung thêm cầu thủ. Tôi chỉ muốn chơi bóng thường xuyên, vì vậy chúng ta hãy cùng chờ xem".

Với việc Riyad Mahrez đã rời Man City và Kevin De Bruyne phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng vì chấn thương thì Palmer trên lý thuyết có rất nhiều cơ hội ra sân. 

Tuy nhiên, thông tin The Citizens đang theo đuổi Lucas Paqueta cũng như Jeremy Doku có vẻ khiến cho ngôi sao 21 tuổi cảm thấy bất an.

Người hùng giúp Man City vô địch muốn rời đi với mong muốn đặc biệt 2
"Tôi chỉ muốn được chơi bóng" - Palmer chia sẻ

Khi được hỏi về cậu học trò của mình, huấn luyện viên Pep Guardiola chia sẻ rằng Palmer sẽ không rời đi dưới dạng cho mượn - nhưng gợi ý anh có thể bị bán: 

"Tôi không nghĩ Palmer có thể rời đi dưới dạng cho mượn. Cậu ấy có thể ở lại, có thể bị bán, nhưng việc cho mượn sẽ không xảy ra".