Chờ...

Man City đồng ý, Joao Cancelo chuẩn bị gia nhập Barca

VOH - Theo nhiều nguồn tin, việc Joao Cancelo chuyển đến Barca thi đấu chỉ còn là vấn đề thời gian.

Sau một khoảng thời gian theo đuổi, Barca đang ở rất gần với hậu vệ Joao Cancelo từ CLB Man City. Theo đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập đại diện La Liga bằng một bản hợp đồng cho mượn (không kèm điều khoản bắt buộc mua đứt). 

Joao Cancelo chuẩn bị gia nhập Barca - Ảnh: Internet
Joao Cancelo chuẩn bị gia nhập Barca - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Man City đã đồng ý để ngôi sao của mình rời đi ngay trong phiên chợ hè năm nay. Nửa xanh thành Manchester thậm chí lên kế hoạch thảo luận với Barca tuần này và sắp thống nhất hợp đồng giữa đôi bên. 

Tin chuyển nhượng Man City - Joao Cancelo

Về phía Joao Cancelo, ngôi sao 29 tuổi chỉ muốn chuyển tới Barca và không quan tâm đến Arsenal (đội từng hỏi mua cầu thủ này). Trước đó, cựu sao Juventus đã bị gạch tên trong cuộc đối đầu với Burnley và  không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. 

Cầu thủ 29 tuổi không còn nằm trong kế hoạch Man City - Ảnh: Internet
Cầu thủ 29 tuổi không còn nằm trong kế hoạch Man City - Ảnh: Internet

Chuyển đến Barca, Joao Cancelo sẽ được trao thêm nhiều cơ hội thể hiện mình khi HLV Xavi từng tiết lộ bản thân rất háo hức cùng làm việc với cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Trước đó, Ban lãnh đạo Man City muốn thu về ít nhất 64 triệu bảng Anh nếu buộc phải bán Cancelo.Tuy nhiên, tờ Daily Mail chia sẻ, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng hạ giá yêu cầu cho Joao Cancelo vào mùa hè này xuống còn 34 triệu bảng Anh hoặc chấp nhận 1 bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.