Chờ...

Thành công sở hữu Romeo Lavia, Chelsea tính chuyện “tống khứ” Conor Gallagher

VOH - Chelsea đang không có ý định giữ chân tiền vệ Conor Gallagher sau khi chiêu mộ thành công Romeo Lavia.

Mới đây nhất, trang chủ Chelsea đã chính thức thông báo về việc CLB chiêu mộ thành công tiền vệ Romeo Lavia từ Southampton. Theo đó, cầu thủ người Bỉ gia nhập The Blues với mức 58 triệu bảng Anh và sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 7 năm. 

Romeo Lavia chính thức gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet
Romeo Lavia chính thức gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet

Được biết, ngôi sao 19 tuổi được xem là mảnh ghép cuối cùng để hoàn tất hàng tiền vệ ưng ý nhất của HLV Mauricio Pochettino tại mùa giải năm nay. Cụ thể, Romeo Laiva sẽ kết hợp với Enzo Fernandez và Moises Caicedo. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Conor Gallagher

Đáng chú ý, 2 tân binh Moises Caicedo và Romeo Lavia đã tiêu tốn Chelsea lên đến gần 200 triệu bảng Anh. Do đó, để tránh án phạt về cân bằng tài chính, Ban lãnh đạo đội bóng thành London đang tính chuyện đẩy đi những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch. 

Conor Gallagher sẽ được Chelsea rao bán - Ảnh: Internet
Conor Gallagher sẽ được Chelsea rao bán - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ nhà báo Jacob Steinberg, đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến muốn chia tay tiền vệ Conor Gallagher tại phiên chợ hè năm nay. Trước đó, West Ham từng nhiều lần hỏi mua ngôi sao sinh năm 2000 nhưng bất thành. 

Chelsea muốn thu về ít nhất 50 triệu bảng Anh cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Conor Gallagher. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh hy vọng có thể ở lại The Blues để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình CLB thành London.