Chờ...

21 bàn, 3 kiến tạo tại Ligue 1: Người thừa Arsenal trở thành món hàng hot với Chelsea

VOH - Theo nhiều nguồn, trong bối cảnh đang thiếu vắng vị trí hàng công Chelsea đang tính chuyện mang về người thừa tại Arsenal.

Trước thềm mùa giải 2023/24 khởi tranh, Chelsea đã phải đón nhận tin không vui khi tiền đạo Nkunku bị dính chấn thương nặng và phải rời xa sân cỏ trong thời gian dài. Điều này khiến HLV Pochettino chỉ còn đúng duy nhất Jackson ở vị trí hàng công. 

Chelsea đang tích cực bổ sung vị trí tiền đạo - Ảnh: Internet
Chelsea đang tích cực bổ sung vị trí tiền đạo - Ảnh: Internet

Bởi lẽ, Lukaku đã không còn mặn mà trong việc ở lại và chỉ muốn rời đi ngay trong phiên chợ hè năm nay. Do đó, việc tìm kiếm một phương án hỗ trợ cho Jackson là điều bắt buộc phải làm đối với đội bóng thành London ở thời điểm hiện tại. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Folarin Balogun

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Ban lãnh đạo Chelsea đang để mắt đến trường hợp của tiền đạo Folarin Balogun tại CLB Arsenal. Mùa trước tại Ligue 1, ngôi sao tuyển Mỹ từng ghi dấu ấn với 21 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. 

Tuy nhiên, anh hiện đang không được HLV Arteta trọng dụng do ông thầy người Tây Ban Nha ưu tiên Jesus và Nketiah hơn. Việc này khiến chân sút 22 tuổi cảm thấy không hài lòng và muốn rời đi ngay lập tức. 

Folarin Balogun đang được Chelsea nhắm đến - Ảnh: Internet
Folarin Balogun đang được Chelsea nhắm đến - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, sẽ rất khó để Chelsea thuyết phục thành công Arsenal đồng ý nhả người. Tờ báo này nhấn mạnh, số tiền để “Pháo thủ” gật đầu cho phép người của mình đến các CLB kình địch tại London sẽ con hơn mức 50 triệu bảng Anh. 

The Secret Scout tiết lộ thêm, The Blues đã có cuộc thảo luận với người đại diện của Folarin Balogun vào ngày hôm qua và sẽ tiếp tục đàm phán trong hôm nay.