Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Lavia tiết lộ lý do chọn Chelsea | Thêm 1 cầu thủ Real Madrid chấn thương

VOH - Romeo Lavia chia sẻ lý do anh từ chối Liverpool và chọn Chelsea, Eduardo Camavinga chấn thương là những tin tức đáng chú ý của tối ngày 18/8.

MU mời gọi Pavard bằng suất đá chính

Theo L'Equipe của Pháp, huấn luyện viên Erik ten Hag đã thuyết phục hậu vệ Benjamin Pavard chuyển đến MU bằng cách đảm bảo cho cầu thủ hiện thuộc biên chế của Bayern Munich được đảm bảo suất thi đấu ở vị trí trung vệ.

Pavard là một trong những mục tiêu của MU hiện tại. Ảnh: Internet
Pavard là một trong những mục tiêu của MU hiện tại. Ảnh: Internet

Harry Maguire nhiều khả năng sẽ được Quỷ đỏ thanh toán số tiền đền bù để rời câu lạc bộ theo chiều hướng ngược lại.

Tottenham hỏi mua Balogun

Tottenham đã đưa ra lời đề nghị cho Folarin Balogun, tuy nhiên Arsenal đã đặt ra mức phí cao hơn đáng kể so với những gì họ đã đưa ra cho các câu lạc bộ khác cho cầu thủ này.

Theo Team news and ticks, Tottenham dự kiến sẽ sớm rời bỏ cuộc đua cho Balogun và mọi thứ liên quan tới thương vụ này cũng sẽ hoàn toàn chấm dứt. Về mặt truyền thông, Spurs sẽ làm mọi cách để bác bỏ tất cả các tin đồn liên quan.

Lavia chia sẻ lý do gia nhập Chelsea

"Cảm giác của tôi là dự án, tham vọng và lịch sử của Chelsea là những yếu tố then chốt để tôi chọn đội bóng này" - Romeo Lavia chia sẻ trong ngày ra mắt The Blues.

Lavia chính thức ra mắt Chelsea. Ảnh: Internet
Lavia chính thức ra mắt Chelsea. Ảnh: Internet

Theo nhà báo David Ornstein thì Lavia còn bị ảnh hưởng bởi Joe Shields. Giám đốc Tuyển dụng và Bóng đá Chuyên nghiệp của Chelsea gia nhập The Blues sau thời gian ở Southampton, và Lavia muốn đi theo con đường ấy.

Barca muốn có Felix với giá 8 triệu Euro

Theo Foot Mercato, Barca muốn mượn Felix một mùa kèm tùy chọn mua đứt. Nếu Atletico đồng ý với phương án này thì mức phí mượn dự kiến sẽ rơi vào khoảng 7 đến 8 triệu Euro.

Về phần mình, Atletico đồng ý cho mượn Felix 1 mùa nhưng họ muốn điều khoản mua đứt phải là bắt buộc.

Ngoài ra, Barca còn đề xuất Atletico đổi Felix lấy Ansu Fati, cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi. Tuy nhiên, Los Rojiblancos khó chấp thuận phương án này vì giá trị thực của Felix cao hơn hẳn Fati. 

Camavinga chấn thương

Nhà báo Jose Luis Sanchez cho biết, tiền vệ Eduardo Camavinga đã vắng mặt trong buổi tập ngày hôm nay do bị quá tải chân trái.

Camavinga có thể là cái tên tiếp theo của Real gia nhập bệnh xá. Ảnh: Internet
Camavinga có thể là cái tên tiếp theo của Real gia nhập bệnh xá. Ảnh: Internet

Khả năng ra sân trong trận gặp Almeria vào chủ nhật của cậu đang bị bỏ ngỏ.