Chờ...

Harry Maguire “báo hại”, MU sắp mất Benjamin Pavard

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU sắp để lỡ mất cơ hội sở hữu Benjamin Pavard từ Bayern Munich do Harry Maguire không chịu rời đi.

Theo nguồn tin từ Sky Sport, Inter Milan đang có ý định nẫng tay trên MU về trường hợp của hậu vệ Benjamin Pavard. Được biết, đội bóng nước Ý đã đạt thỏa thuận sơ bộ với CLB Bayern Munich về thương vụ chuyển nhượng này. 

Pavard nhiều khả năng sẽ gia nhập Inter Milan - Ảnh: Internet
Pavard nhiều khả năng sẽ gia nhập Inter Milan - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Á Quân Cúp C1 vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ nhà đương kim vô địch Bundesliga về số tiền khi nửa xanh thành Milan chỉ đồng ý trả 30 triệu Euro cho Benjamin Pavard. Trước đó, “Hùm Xám” tuyên bố chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình rời đi nếu nhận đủ 40 triệu Euro. 

Tin chuyển nhượng MU - Benjamin Pavard

Dẫu vậy, với việc cầu thủ người Pháp muốn rời đi và hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản, khả năng Bayern Munich đồng ý lời đề nghị từ Inter Milan là rất cao. Nếu điều này trở thành sự thật, MU rõ ràng cảm thấy vô cùng thất vọng. 

Bởi lẽ, trước đó đội chủ sân Old Trafford từng đạt thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Pháp và sẵn sàng chi ra con số mà Bayern Munich yêu cầu. Tuy nhiên, điều này đã bị tạm hoãn do việc chuyển nhượng Harry Maguire đến West Ham gặp vấn đề. 

Maguire là nguyên nhân chính khiến MU có nguy cơ không thể chiêu mộ Pavard - Ảnh: Internet
Maguire là nguyên nhân chính khiến MU có nguy cơ không thể chiêu mộ Pavard - Ảnh: Internet

Theo đó, cầu thủ 30 không đồng ý giảm lương để chuyển đến chơi bóng cho The Hammers. Harry Maguire hiện đang nhận 190 nghìn bảng/tuần tại MU nhưng con số này chỉ còn 120 nghìn bảng/tuần nếu anh gia nhập CLB thành London.