Chờ...

Hỏi mua Balogun, Tottenham nhận vố đau từ Arsenal

VOH - Sau khi để Harry Kane rời đi, Tottenham đã nhắm đến Folarin Balogun của Arsenal nhưng nhận về cái kết không thể nào đắng hơn.

Với việc đã bán đi chân sút huyền thoại của CLB - Harry Kane, Ban lãnh đạo Tottenham hiểu rõ đội bóng cần có một tiền đạo đẳng cấp để thay thế cầu thủ người Anh. Dẫu vậy, tính cho đến thời điểm hiện tại “Gà trống” vẫn chưa tìm ra mục tiêu cụ thể nào trên TTCN. 

Balogun lọt vào tầm ngắm của Tottenham - Ảnh: Internet
Balogun lọt vào tầm ngắm của Tottenham - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo mới nhất từ Team news, Tottenham hiện đang để mắt đến tiền đạo của Arsenal - Folarin Balogun. Ngôi sao tuyển Mỹ hiện mong muốn rời đi để tìm kiếm thêm cơ hội ra sân khi không thể cạnh tranh vị trí với Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Folarin Balogun

Trước đó, “Pháo thủ” từng ra mức giá 50 triệu bảng Anh cho bất cứ CLB nào muốn sở hữu tiền đạo sinh năm 2002. Tuy nhiên, đứng trước lời hỏi mua từ đối thủ cùng thành phố, Arsenal đã quyết định nâng cao hơn so với số tiền ban đầu. 

Điều này khiến Tottenham tỏ ra bối rối và nhiều khả năng từ bỏ thương vụ này. Bởi lẽ, “Gà trống” không muốn chi tiêu mạnh tay cho một cầu thủ hiện không cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình Arsenal. 

Mikel Arteta không muốn học trò của mình chuyển đến đối thủ cùng thành phố - Ảnh: Internet
Mikel Arteta không muốn học trò của mình chuyển đến đối thủ cùng thành phố - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, Tottenham vẫn cần đẩy nhanh việc tìm kiếm tiền đạo. Bởi lẽ, một mình Son Heung-min là không đủ để giúp đoàn quân của HLV Ange Postecoglou đủ sức giành lấy một vị trí cao tại Ngoại hạng Anh năm nay.