Chờ...

David Raya ghi điểm mạnh trong trận đấu đầu tiên cho Arsenal

VOH - David Raya có trận đấu đầu tiên trong màu áo Arsenal. Anh ra sân 60 phút trong trận đấu mà Pháo thủ giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ Luton.

Tân binh David Raya đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Arsenal, sau khi Pháo thủ hoàn thành trận giao hữu kín với Luton tại London Colney vào ngày 17/8 vừa qua.

Lý do cho trận giao hữu là bởi cả 2 đội đều không thi đấu vào cuối tuần này. Arsenal gặp Crystal Palace vào đầu tuần sau, trong khi trận gặp Burnley của Luton đã bị hủy vì sân Kenilworth Road của Luton cần được tu sửa.

Raya có trận đấu đầu tiên trong màu áo Arsenal. Ảnh: Internet
Raya có trận đấu đầu tiên trong màu áo Arsenal. Ảnh: Internet

Trận đấu được tổ chức trong 3 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 30 phút và Raya đã thi đấu tổng 60 phút trong trận đấu trên.

Kết quả, Leandro Trossard lập một cú đúp cùng với 1 bàn thắng nữa của Bukayo Saka giúp Arsenal giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0.

Mục tiêu của trận đấu này nhằm cho phép nhiều cầu thủ có thể tham gia thi đấu, bao gồm các cầu thủ đội 1 lẫn những người mới trở lại sau chấn thương như Oleksandr Zinchenko và Reiss Nelson. Hai cầu thủ trên đều vắng mặt ở tiền mùa giải do chấn thương.

Zinchenko góp mặt trong trận đấu kín của Arsenal. Ảnh: Internet
Zinchenko góp mặt trong trận đấu kín của Arsenal. Ảnh: Internet

Sau trận đấu với Luton, Arsenal sẽ có khoảng 4 ngày để chuẩn bị cho vòng đấu thứ 2 tại Ngoại hạng Anh với đối thủ Crystal Palace. Luton trong khi đó tới ngày 26/8 mới có trận đấu tiếp theo, họ sẽ hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea.

Về Raya, anh được dự kiến sẽ cạnh tranh cùng với Aaron Ramsdale trong khung gỗ của Pháo thủ ở mùa giải 2023-24, sau khi thủ môn trẻ Matt Turner chuyển tới Nottingham Forest với giá 7 triệu bảng Anh.