Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Reece James chấn thương | Arsenal tính cướp mục tiêu của MU

VOH - Reece James của Chelsea dính chấn thương gân kheo, Arsenal xem xét chiêu mộ Benjamin Pavard là những tin tức mới nhất của tối ngày 17/8.

MU gặp sức ép từ thương vụ Amrabat

Phóng viên Fabrizio Romano cho biết MU cần phải gửi một lời đề nghị cho Fiorentina ngay bây giờ cho trường hợp của Sofyan Amrabat. Liverpool đã liên hệ với đại diện của tuyển thủ người Morocco và bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của anh.

Liverpool sẵn sàng chiêu mộ Amrabat bất cứ lúc nào. Ảnh: Internet
Liverpool sẵn sàng chiêu mộ Amrabat bất cứ lúc nào. Ảnh: Internet

Amrabat vẫn đang chờ đợi MU - người bảo cầu thủ 26 tuổi kiên nhẫn chờ đợi. Các điều khoản cá nhân giữa 2 bên đã được thống nhất từ tháng 6.

Chelsea mất Reece James 

Đội trưởng Reece James của Chelsea đã dính một chấn thương gân kheo mới. Độ nghiêm trọng của chấn thương sẽ được kiểm tra trong ngày hôm nay.

James là cái tên mới nhất trong danh sách chấn thương của Chelsea, sau Nkunku, Broja, Chalobah, Badiashile, Fofana và Bettinelli.

Arsenal muốn có Pavard

Cập nhật mới nhất của phóng viên Fabrizio Romano tiết lộ rằng Benjamin Pavard có thể trở thành một sự lựa chọn của Arsenal sau chấn thưởng của Jurrien Timber.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của cầu thủ này.

Arsenal xem xét Pavard như mục tiêu chuyển nhượng
Arsenal xem xét Pavard như mục tiêu chuyển nhượng. Ảnh: Internet

Inter xem Pavard là mục tiêu hàng đầu và thương vụ của cầu thủ này chuyển tới MU đang gặp trục trặc do tương lai của Harry Maguire.

Araujo chấn thương

Trang chủ Barca thông báo đội phó Ronald Araujo đã dính chấn thương ở bắp gân kheo trái trong buổi tập của toàn đội.

Chấn thương không quá nặng và thời gian anh trở lại tuỳ thuộc vào tốc độ hồi phục. Dự kiến, Araújo sẽ ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần, bỏ lỡ các trận gặp Cadiz, Villarreal và Osasuna.

Courtois phẫu thuật thành công

Trang chủ Real Madid xác nhận ca phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) của Thibaut Courtois đã diễn ra thành công tốt đẹp, anh sẽ bắt đầu quá trình hồi phục trong vài ngày tới.

Courtois phẫu thuật thành công. Ảnh: Internet
Courtois phẫu thuật thành công. Ảnh: Internet

Ngày 10/8, Courtois gặp chấn thương ACL trong tập luyện khiến Real phải vội vã mượn Kepa Arrizabalaga từ Chelsea.