Chờ...

Mất Caicedo, Liverpool mua tuyển thủ Nhật Bản với giá rẻ bèo

VOH - Sau khi thất bại trong 2 thương vụ Moises Caicedo và Romeo Lavia, Liverpool đã chuyển hướng sang Bundesliga để chiêu mộ tiền vệ Wataru Endo.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Liverpool sẵn sàng trả 110 triệu bảng Anh cho Brighton để ký hợp đồng với Moises Caicedo. Tuy nhiên, ngôi sao 21 tuổi kiên quyết gia nhập Chelsea và thương vụ đã hoàn tất khi The Blues chi số tiền 115 triệu bảng Anh

Tin chuyển nhượng Liverpool - Wataru Endo

Các báo cáo từ The Athletic cho biết, Liverpool đã lập tức liên hệ với VFB Stuttgart nhằm hỏi mua Wataru Endo. Nửa đỏ vùng Merseyside chỉ phải trả cho đối tác 16 triệu bảng Anh để sở hữu tuyển thủ Nhật Bản.

Mất Caicedo, Liverpool mua tuyển thủ Nhật Bản với giá rẻ bèo 1
Endo đang trên đường cập bến Liverpool. Ảnh: Internet

VFB Stuttgart từng thuyết phục Wataru Endo gia hạn hợp đồng đến năm 2024 nhưng bất thành. Gia nhập VFB Stuttgart từ mùa Hè 2020, Wataru Endo đã thể hiện tầm ảnh hưởng lớn và trở thành nhân tố chủ chốt ở tuyến giữa.

Mùa giải 2022/23, Wataru Endo ra sân 40 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. Thậm chí, anh còn được tin tưởng giao cho tấm băng thủ quân của đội chủ sân MHPArena.

Nếu chiêu mộ Wataru Endo, toàn bộ các bản hợp đồng của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đều phục vụ cho tuyến giữa. Trước đó, The Kop đã sở hữu 2 ngôi sao Alexis Mac Allister cùng Dominik Szoboszlai.

Trong quá khứ, Liverpool từng chiêu mộ một ngôi sao người Nhật Bản là Takumi Minamino. Thế nhưng, chân sút sinh năm 1995 chỉ ra sân 55 trận trước khi bị bán cho AS Monaco.