Chờ...

Sau Caicedo, Pochettino sắp được Chelsea “thưởng nóng” thêm 4 tân binh

VOH - Với sự xuất hiện của Moises Caicedo, Chelsea vẫn chưa từ bỏ ý định bổ sung thêm người trong những ngày tới đây.

Trang chủ Chelsea mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn trị giá 115 triệu bảng Anh mang tên Moises Caicedo. Được biết, cầu thủ 21 tuổi đồng ý ký vào giao kèo lên đến 8 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Tưởng chừng như với việc đã chi ra một khoảng tiền lớn, The Blues sẽ khép lại kỳ mua sắm của mình trên TTCN. Tuy nhiên, nguồn tin từ Nizaar Kinsella cho biết đội bóng thành London đang ở rất gần với việc sở hữu chữ ký của tiền vệ Romeo Lavia. 

Sau Moises Caicedo, Chelsea đang nhắm đến Romeo Lavia - Ảnh: Internet
Sau Moises Caicedo, Chelsea đang nhắm đến Romeo Lavia - Ảnh: Internet

Theo đó, Chelsea đã vượt qua Liverpool để có được ngôi sao người Bỉ. Hiện tại, Ban lãnh đạo The Blues vẫn đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng để kịp điền tên Romeo Lavia trong trận đấu với West Ham tới đây. 

Tờ The Athletic tiết lộ thêm, HLV Pochettino dự kiến sẽ được CLB thành London tạo điều kiện về tài chính để mang về thêm 2 ngôi sao tấn công và 1 thủ môn trong những ngày tới đây. 

Pochettino vẫn muốn có thêm những sự bổ sung mới - Ảnh: Internet
Pochettino vẫn muốn có thêm những sự bổ sung mới - Ảnh: Internet

Điều này xuất phát từ việc, Nkunku đang gặp chấn thương còn Lukaku thì không muốn ở lại cống hiến cho CLB. Hiện tại, trong tay ông thầy người Argentina chỉ sở hữu 1 tiền đạo thực thụ duy nhất là Nicolas Jackson, do đó sự bổ sung là điều nên làm ngay lúc này. 

Vị trí thủ môn cũng quan trọng không kém khi Kepa đã rời CLB để chuyển đến Real Madrid. Dù rất hài lòng với màn trình diễn của Robert Sanchez trong trận gặp Liverpool nhưng The Blues kỳ vọng có thể mang về một người gác đền nữa trong đội hình.