Chờ...

Chelsea tiếp tục gieo sầu Liverpool, sắp sở hữu siêu tiền vệ trị giá 60 triệu bảng

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đã đánh bại Liverpool trong cuộc chiến sở hữu Romeo Lavia.

Theo các báo cáo từ nhà báo David Ornstein, Romeo Lavia đã chọn Chelsea làm điểm đến ưa thích thay vì Liverpool. Được biết, The Kop trước đó đồng ý trả cho Southampton số tiền lên đến 60 triệu bảng Anh để sở hữu ngôi sao này. 

Romeo Lavia đã chọn Chelsea làm điểm đến ưa thích thay vì Liverpool - Ảnh: Internet
Romeo Lavia đã chọn Chelsea làm điểm đến ưa thích thay vì Liverpool - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ khẳng định chỉ muốn chuyển đến Chelsea. Do đó, The Blues hiện tại chỉ cần đưa ra một mức giá hợp lý để thuyết phục Ban lãnh đạo Southampton đồng ý nhả người. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romeo Lavia 

Nhà báo này nhấn mạnh, nhiều khả năng mức giá rơi vào khoảng hơn 50 triệu bảng Anh cộng thêm phụ phí sẽ gần như hoàn tất thương vụ này. 

Nếu Romeo Lavia chuyển đến Chelsea thành công, đội bóng thành London sẽ tiếp tục có lần thứ 2 tại phiên chợ hè năm nay đánh bại Liverpool. 

Romeo Lavia gần như đã thuộc về Chelsea - Ảnh: Internet
Romeo Lavia gần như đã thuộc về Chelsea - Ảnh: Internet

Bởi lẽ, The Kop đã thất bại trong việc hỏi mua Moises Caicedo khi tưởng chừng như đã sở hữu ngôi sao này. Tuy nhiên, chính The Blues mới là những người có được chữ ký của tiền vệ người Ecuador. 

Romeo Lavia hiện được đánh giá là một trong những tiền vệ chơi bóng ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh ở tuổi 19. Với sự đa năng, sức bền lẫn tư duy chơi bóng, ngôi sao Southampton được nhiều ông lớn đánh giá cao và muốn sở hữu.