Chờ...

6 tình huống cứu thua, 5 pha cản phá trong vòng cấm: “Người nhện” Onana khiến CĐV MU phát cuồng

VOH - Andre Onana trong lần đầu ra mắt Ngoại hạng Anh đã có trận đấu xuất sắc trước Wolves, qua đó giúp MU giành chiến thắng quan trọng.

Rạng sáng nay (15/8), MU đã có chiến thắng vất vả trước Wolves tại vòng mở màn Ngoại hạng Anh. Dù được đánh giá cao hơn nhưng chính đội khách mới là những người tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành chủ nhà. 

Onana đã chơi xuất sắc - Ảnh: Internet
Onana đã chơi xuất sắc - Ảnh: Internet

Theo đó, đoàn quân của HLV Erik ten Hag chỉ có được chiến thắng nhờ vào tình huống ghi bàn của trung vệ Raphael Varane từ pha đánh đầu ở phút 76. 

Dẫu vậy, trong những phút cuối trận, cổ động viên MU thường xuyên rơi vào trạng thái lo lắng khi Wolves liên tục tạo ra các cơ hội hãm thành. 

Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của tân binh Andre Onana, MU khó lòng giữ lại được điểm trên sân nhà Old Trafford. 

Cầu thủ 27 tuổi được chấm điểm cao nhất trận - Ảnh: Internet
Cầu thủ 27 tuổi được chấm điểm cao nhất trận - Ảnh: Internet

Theo trang Sofascore, thủ môn người Cameroon được chấm lên đến 8.2 điểm (cao nhất trận). Anh sở hữu 6 tình huống cứu thua, 5 lần cản phá trong vòng cấm. 

Bên cạnh đó, khả năng chơi chân của Andre Onana phần nào đó giúp MU giảm bớt được áp lực lên hàng phòng ngự của mình khi các cầu thủ Wolves không thể pressing thành công thủ môn này. 

Dù có được chiến thắng nhưng thế trận này không khỏi khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Do đó, HLV Erik ten Hag sẽ buộc phải tìm cách khắc khi họ sắp phải chạm trán cả Tottenham và Arsenal trong 4 vòng đấu tới đây.