Chờ...

XÁC NHẬN: Chelsea đánh bại Liverpool trong thương vụ Caicedo với mức giá kỷ lục

VOH - Phóng viên Fabrizio Romano đưa tin câu lạc bộ Chelsea đã đạt thỏa thuận với Brighton về thương vụ chuyển nhượng Moises Caicedo.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Moises Caicedo

Vào 4 giờ sáng ngày 14/8 theo giờ Việt Nam, phóng viên Fabrizio Romano cho biết Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Brighton để ký hợp đồng với tiền vệ Moises Caicedo.

Đề xuất từ phía The Blues được ghi nhận lên tới 115 triệu bảng Anh - con số kỷ lục mới cho một thương vụ chuyển nhượng tại xứ sở sương mù. Ngoài ra, Brighton đã thêm vào điều khoản cho phép họ được hưởng một phần tiền nếu Chelsea quyết định bán Caicedo trong tương lai.

Caicedo sẽ trở thành thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử nước Anh. Ảnh: Internet
Caicedo sẽ trở thành thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử nước Anh. Ảnh: Internet

Moises Caicedo sẽ ký hợp đồng với Chelsea đến tháng 6/2031, bao gồm tùy chọn gia hạn đến năm 2032. Đội chủ sân Stamford Bridge đã lên lịch kiểm tra y tế cho cầu thủ người Ecuador. 

Tiền vệ 21 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Chelsea từ đầu hè 2023. Sau 4 lần hỏi mua tiền vệ người Ecuador không thành công, Chelsea đứng trước áp lực cực lớn khi Liverpool nhảy vào hỏi mua cầu thủ của Brighton với giá thầu 100 triệu bảng Anh.

Liverpool muốn chiêu mộ Caicedo với giá 100 triệu bảng Anh nhưng không thành công. Ảnh: Internet
Liverpool muốn chiêu mộ Caicedo với giá 100 triệu bảng Anh nhưng không thành công. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Liverpool buộc phải xem xét rời khỏi thương vụ sau đó không lâu, khi Caicedo tuyên bố anh chỉ muốn tới Chelsea. Được biết, Caicedo đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với The Blues từ tháng 6/2023.

Ngôi sao trẻ của Brighton thậm chí đã làm đủ mọi cách để có thể tới Chelsea. Theo các báo cáo từ London First vào ngày 7/8, tiền vệ 21 tuổi được ghi nhận đã tự ý không tham dự trận giao hữu cùng Brighton dù không gặp bất kỳ chấn thương nào.