Chờ...

CHÍNH THỨC: Moises Caicedo ra mắt Chelsea, hợp đồng kéo dài 8 năm

VOH - Trang chủ Chelsea mới đây đã công bố tân binh Moises Caicedo, cầu thủ người Ecuador sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn lên đến 8 năm.

Theo đó, Moises Caicedo đã chính thức gia nhập đội bóng thành London với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lên đến 115 triệu bảng Anh. Qua đó, xô đổ số tiền 107 triệu bảng Anh trước đó Chelsea từng bỏ ra để chiêu mộ Enzo Fernandez. 

Tân binh trị giá 115 triệu bảng Anh chính thức ra mắt Chelsea - Ảnh: Internet
Tân binh trị giá 115 triệu bảng Anh chính thức ra mắt Chelsea - Ảnh: Internet

Cầu thủ 21 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng lên đến 8 năm, kèm điều khoản gia hạn 12 tháng. Trả lời trong ngày ra mắt CLB mới, tân binh The Blues cho biết: “Tôi rất vui khi được gia nhập Chelsea. Tôi rất phấn khích khi được ở đây tại câu lạc bộ lớn này”.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Moises Caicedo

“Thành thật mà nói, không phải mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định chuyển tới đây. Được ở đây là một giấc mơ trở thành hiện thực và tôi nóng lòng muốn được ra sân với các đồng đội mới”. 

Caicedo ra mắt Chelsea - Ảnh: Internet
Caicedo ra mắt Chelsea - Ảnh: Internet 

Trước đó, cựu sao Brighton tưởng chừng như ở rất gần với việc gia nhập Liverpool khi The Kop đồng ý trả cho “Chim mòng biển” 110 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định trả nhiều hơn và có được điều mình muốn. 

Ngoài ra, Moises Caicedo cũng cho biết anh chỉ hướng về Chelsea và chưa từng có suy nghĩ đầu quân cho CLB khác. 

Ngôi sao trẻ của Brighton thậm chí đã làm đủ mọi cách để có thể tới Chelsea. Theo các báo cáo từ London First vào ngày 7/8, tiền vệ 21 tuổi được ghi nhận đã tự ý không tham dự trận giao hữu cùng Brighton dù không gặp bất kỳ chấn thương nào.