Chờ...

5 phương án thay Jurrien Timber tại Arsenal: Cancelo và 2 ngôi sao Championship

VOH - Với chấn thương của Jurrien Timber, Arsenal nhiều khả năng phải mua thêm 2 cầu thủ để bổ sung cho hàng phòng ngự.

Joao Cancelo - Man City

Dù ở lại với sân Etihad sau loạt giao hữu Hè 2023, tuy nhiên tương lai của Joao Cancelo chưa được đảm bảo. HLV Pep Guardiola sẵn sàng để tuyển thủ Bồ Đào Nha ra đi nếu CLB nhận được mức giá hợp lý. Bởi lẽ, The Citizens đã giữ chân thành công Kyle Walker.

5 phương án thay Jurrien Timber tại Arsenal: Cancelo và 2 ngôi sao Championship 1
Cancelo vẫn có khả năng rời Man City. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khúc mắc nằm ở mức phí 50 triệu Euro dành cho Joao Cancelo. Mặt khác, Man City không có kế hoạch bán thêm ngôi sao để giúp Arsenal bành trướng lực lượng tại Ngoại hạng Anh.

Aymeric Laporte - Man City

Thêm một cái tên của Man City nữa xuất hiện và lần này là Aymeric Laporte. Thực tế, vị trí của Aymeric Laporte trái ngược với Jurrien Timber. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta muốn làm dày hàng thủ, qua đó có thể để Ben White trở lại vai trò hậu vệ phải.

5 phương án thay Jurrien Timber tại Arsenal: Cancelo và 2 ngôi sao Championship 2
Laporte mất suất thi đấu vì Gvardiol. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Man City muốn Aymeric Laporte gia nhập đội bóng khác ngoài Arsenal. Trung vệ người Tây Ban Nha mất chỗ đứng tại sân Etihad với sự xuất hiện của Josko Gvardiol.

Timothy Castagne - Leicester City

Sau khi Leicester City xuống hạng, hàng loạt ngôi sao như James Maddison, Youri Tielemans hay Harvey Barnes đã dứt áo ra đi. Trường hợp của Timothy Castagne nhiều khả năng nối gót các đồng đội cũ khi đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal.

5 phương án thay Jurrien Timber tại Arsenal: Cancelo và 2 ngôi sao Championship 3
Castagne là mẫu hậu vệ bền bỉ. Ảnh: Internet

Theo Daily Mail, The Gunners đã chuyển hướng sang Timothy Castagne như sự thay thế cho Jurrien Timber. Chuyên trang Transfermarkt định giá hậu vệ phải người Bỉ 25 triệu Euro.

Kyle Walker-Peters - Southampton

Giống như Timothy Castagne, Kyle Walker-Peters đang thi đấu tại Championship nhưng lại được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Cựu cầu thủ Tottenham Hotspur sở hữu tốc độ đáng gờm và có khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng.

5 phương án thay Jurrien Timber tại Arsenal: Cancelo và 2 ngôi sao Championship 4
Walker-Peters đứng trước cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Arsenal vẫn chưa đề nghị chính thức nào cho Southampton về trường hợp của Kyle Walker-Peters. Theo Transfermarkt, cầu thủ 26 tuổi cũng có mức giá 25 triệu Euro. 

Ivan Fresneda - Real Valladolid

So với các cầu thủ khác trong danh sách này, Ivan Fresneda là phương án mạo hiểm do chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Đến nay, cầu thủ người Tây Ban Nha mới chỉ ra sân 26 trận cho đội một Real Valladolid.

5 phương án thay Jurrien Timber tại Arsenal: Cancelo và 2 ngôi sao Championship 5
Fresneda là hậu vệ phải đầy tiềm năng của bóng đá Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Ivan Fresneda nhận được sự quan tâm của cả Arsenal lẫn Borussia Dortmund. Tuy nhiên, Real Valladolid chưa chốt hạ tương lai cầu thủ sinh năm 2004.