Chờ...

Mất Jurrien Timber, Arsenal vẫn ra quyết định phũ phàng với Tierney

VOH - Arsenal hy vọng có thể đẩy đi hậu vệ Kieran Tierney tại phiên chờ hè năm nay, bất chấp Jurrien Timber vừa dính chấn thương nặng.

Trong trận đấu với Nottingham Forest, hậu vệ Jurrien Timber đã mắc phải chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Hà Lan trước đó có tình huống va chạm với 1 cầu thủ đội khách và buổi phải rời sân ngay lập tức. 

Jurrien Timber dự kiến cần một khoảng thời gian dài để hồi phục - Ảnh: Internet
Jurrien Timber dự kiến cần một khoảng thời gian dài để hồi phục - Ảnh: Internet

Arsenal dự kiến sẽ mất cựu sao Ajax trong khoảng thời gian tương đối đáng kể. Điều đáng lo ngại ở chỗ, trong tay HLV Mikel Arteta hiện đang không có một cầu thủ nào đủ sức làm tốt vai trò do Jurrien Timber để lại. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Kieran Tierney 

Trước đó, người được trao niềm tin tại hành lang trái “Pháo thủ” luôn là Oleksandr Zinchenko. Tuy nhiên, cầu thủ người Ukraine vừa mới trở lại sau chấn thương và cần thêm thời gian để hồi phục thể lực. 

Do đó, không ít cổ động viên Arsenal kỳ vọng Mikel Arteta sẽ trao thêm cơ hội cho Kerian Tierney. Dẫu vậy, điều này e rằng khó có thể xảy ra khi ngôi sao 26 tuổi vẫn quyết tâm tìm đường rời đội chủ sân Emirates. 

Tierney muốn rời Arsenal - Ảnh: Internet
Tierney muốn rời Arsenal - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Telegraph xác nhận, Newcastle đang để mắt đến ngôi sao của Arsenal và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu từ phía Ban lãnh đạo “Pháo thủ”. 

Được biết, CLB Bắc London muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng Anh từ việc bán hậu vệ người Scotland.  Tuy nhiên, “Chích chòe” hy vọng Arsenal có thể hạ giá bán ngôi sao của mình xuống một mức giá hợp lý hơn. 

Ngoài ra Kerian Tierney, Newcastle cũng đang nhắm đến trường hợp của Marc Cucurella tại Chelsea. Cũng giống như Arsenal, The Blues chỉ muốn bán đứt và không muốn cho mượn ngôi sao của mình.