Chờ...

Đá 17 trận trong 54 ngày, ai nói Ronaldo qua Al Nassr dưỡng già?

VOH - Dù cho đã bước sang độ tuổi 38 nhưng Cristiano Ronaldo vẫn giữ cho mình một nền tảng thể lực bền bỉ đến kinh ngạc.

Cách đây ít ngày, siêu sao Ronaldo đã lập hẳn một cú đúp thần thánh giúp CLB Al Nassr vượt qua Al Hilal để giành lấy chức vô địch Cúp Ả rập 2023. Đáng chú ý, CR7 và các đồng đội chỉ chơi với 10 người do Abdulelah Al-Amri nhận phải 1 tấm thẻ đỏ. 

Bên cạnh đó, đây cũng là danh hiệu đầu tiên Ronaldo có được cùng với những người đồng đội mới. Tuy nhiên, chưa kịp ăn mừng quá lâu, Al Nassr sẽ phải tập trung cho giải VĐQG Saudi Pro League được diễn ra vào rạng sáng mai (15/8). 

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ giúp Al Nassr lên ngôi vô địch - Ảnh: Internet
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ giúp Al Nassr lên ngôi vô địch - Ảnh: Internet

Theo đó, Al Nassr sẽ có trận đấu với Al Ettifaq trên sân khách vào lúc 1h rạng sáng mai (15/8). Kế tiếp, Ronaldo và các đồng đội phải liên tục thi đấu với mật độ dày đặt vào các ngày 19/8, 26/8, 30/8 và 3/9. 

Chưa kể, xen giữa những ngày này họ còn phải tham gia 1 trận đấu tại Cúp C1 Châu Á. Có thể thấy, CLB Ả Rập đang có lịch thi đấu tương đối dày đặc và buộc các cầu thủ phải tích cực tập luyện nhằm gia tăng thể lực. 

Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang cho thấy một thể lực bền bỉ ở tuổi 38 - Ảnh: Internet
Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang cho thấy một thể lực bền bỉ ở tuổi 38 - Ảnh: Internet

Tính từ ngày 11/7 cho tới nay, Al Nassr đã hoàn thành 12 trận đấu, trung bình 3 ngày/1 trận. Thậm chí, con số này sẽ lên thành 17 trận nếu theo lịch đấu đến ngày 3/9. 

Trong số này, Ronaldo đã thi đấu hầu hết ở tất cả mọi trận và vẫn giữ cho mình một thể lực bền bỉ. Dù đã độ tuổi 38 nhưng ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha hiện đang là mắt xích quan trọng khó bị thay thế tại Al Nassr. 

Ronaldo vẫn duy trì phong độ ghi bàn khá tốt. Cầu thủ 38 tuổi ghi 6 bàn trong 5 trận gần nhất và đoạt luôn danh hiệu Vua phá lưới của giải các CLB khu vực Arab.