Chờ...

Bắt chước Ronaldo, sao trẻ Man City có hành động xấu xí với Trossard

VOH - Không chỉ được nhớ tới bởi siêu phẩm vào lưới Arsenal, sao trẻ Man City còn khiến nhiều người nhắc tên khi bắt chước thói hư tật xấu của Cristiano Ronaldo với Leandro Trossard.

Ngay sau khi được tung vào sân để thế chỗ Erling Haaland, sao trẻ Man City - Cole Palmer đã lập tức chứng minh giá trị của mình khi ghi bàn mở tỷ số trận đấu. 

Cụ thể, trong một pha phản công ở phút 78, Kevin De Bruyne đã có tình huống đánh đầu chuyền bóng thuận lợi cho cầu thủ người Anh. Ngôi sao 21 tuổi sau đó dứt điểm quyết đoán hướng về góc cao khung thành khiến thủ môn Arsenal bất lực cứu thua. 

Palmer có pha lập công đẹp mắt mở tỷ số - Ảnh: Internet
Palmer có pha lập công đẹp mắt mở tỷ số - Ảnh: Internet

Những phút tiếp theo, Cole Palmer khiến nhiều CĐV cảm thấy thích thú trước lối chơi tự tin và liên tục khiến hậu vệ Arsenal gặp khó trong việc truy cản. 

Phút 85 trận đấu, cầu thủ sinh năm 2002 tiếp tục trở thành tâm điểm được nhiều người bàn tán khi có hành vi không đẹp trước Leandro Trossard bên phía “Pháo thủ”. Cụ thể, Cole Palmer đã cố tình dùng chân đá vào người cựu sao Brighton dù cho trọng tài đã thổi còi. 

Cầu thủ người Anh có hành động đá vào người Trossard khiến CĐV Arsenal tức giận - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Anh có hành động đá vào người Trossard khiến CĐV Arsenal tức giận - Ảnh: Internet

CĐV Arsenal ngay lập tức tỏ rõ sự không hài lòng trước trọng tài chính, bởi lẽ ông chỉ nhắc nhở và không đưa ra bất kỳ hình phạt nào cho cầu thủ mang áo số 80. 

Ngoài ra, hành động này của sao Man City không khỏi khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh xấu xí mà Cristiano Ronaldo từng làm trước Curtis Jones. 

Trở lại với cuộc đối đầu giữa 2 đội, chỉ ít phút sau khi bị Cole Palmer phạm lỗi, chính Leandro Trossard đã tỏa sáng đúng lúc giúp Arsenal gỡ hòa và giành chiến thắng kịch tính trên chấm đá 11 penalty.